Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng đầy xúc động trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

30/06/2015 05:30 PM
8,829

Hồ Ngọc Hà đã trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn khi cô vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Không chỉ bị lên án, chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hà Hồ làm đại diện thương hiệu. Tuy nhiên, cũng như mọi lần Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng trước sóng gió dư luận. Ngoài thời gian tập trung cho các dự án âm nhạc mới, Hà Hồ còn tích cực tham gia những chuyến từ thiện đầy ý nghĩa.

Mới đây, những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân sau chuyến từ thiện. Cô viết: “Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh ra cho mình nhiều bài học... Dành cho những số khổ của những phận người... Tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng…”. Với những chia sẻ này, người hâm mộ có thể hiểu phần nào và đồng cảm với sự mạnh mẽ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng như nhiều người phụ nữ khác khi họ đứng trước khó khăn, bước ngoặt của cuộc sống mà không đánh mất hy vọng.

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 2

Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng sau chuyến đi từ thiện

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 6

Hồ Ngọc Hà giản dị 1

Hồ Ngọc Hà giản dị 0
Hồ Ngọc Hà giản dị 'hòa mình' với cuộc sống của người dân thôn quê.

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 5

Khác với hình ảnh trên sân khấu, trong chuyến tham gia chương trình "Ngôi nhà mơ ước", Hồ Ngọc Hà diện trang phục giản dị, 'hòa mình' trong cuộc sống dân giã đời thường ở chốn thôn quê như xách nước và cho lợn ăn. Kèm theo những hình ảnh là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của nữ ca sĩ: "Tôi ngồi xuống để ngước nhìn hạnh phúc của anh chị".

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 1

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 3

Ngay khi những lời trải lòng được chia sẻ trên trang cá nhân, đã có rất nhiều lời bình luận khen ngợi, động viên và đồng cảm của người hâm mộ dành đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà trải lòng sau chuỗi scandanl: 'Tôi cũng không sướng gì...' 0
Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho tấm lòng đẹp của Hà Hồ

Xem thêm

  • Hà Hồ lần đầu lộ diện trên truyền hình sau scandal giật chồngHà Hồ lần đầu lộ diện trên truyền hình sau scandal giật chồng
  • Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu trong nước sau bão scandal Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu trong nước sau bão scandal
  • Xúc động khoảnh khắc Cường Đô la ôm trọn Subeo trong lòngXúc động khoảnh khắc Cường Đô la ôm trọn Subeo trong lòng
  • Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp?Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý