Hồ Ngọc Hà xúc động với 'bản sao nhí' 7 tuổi Yến Nhi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà xúc động với 'bản sao nhí' 7 tuổi Yến Nhi

Với chủ đề Đêm thần tượng trong đêm chung kết, Yến Nhi đến từ đội Yến Trang Hà Lê đã hóa thân cực kỳ ấn tượng vào nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

27/09/2014 02:04 PM
9,842

Trong khi, các thí sinh khác yêu thích các ca sĩ nước ngoài như Minh Khang hóa thân vào ca sĩ Psy, Linh Hoa vào danh ca Beyonce … thì cô em út Yến Nhi lại chọn một hình tượng hết sức đơn giản và gần gũi, đó là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong đêm chung kết tối qua, bé Yến Nhi là bé duy nhất chọn hình tượng nghệ sĩ Việt Nam để thể hiện trong bài thi.

 - Ảnh 1

Cô bé út Yến Nhi lại chọn một hình tượng hết sức đơn giản và gần gũi, đó là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hóa thân thành “nữ hoàng giải trí” trong bài dự thi, cô bé út của chương trình Yến Nhi đem lại tiết mục hết sức thành công khiến khán giả phải trầm trồ, ngạc nhiên qua những bước nhảy chuyên nghiệp, cú nhào lộn hấp dẫn.

Được biết, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến hỗ trợ Yến Nhi về phong thái cũng như cách biểu diễn để bé hoàn thành tốt bài thi của mình. Từng động tác Yến Nhi thể hiện đều được Hồ Ngọc Hà quan sát và kịp thời chỉnh sửa, chỉ dạy thêm những động tác, biểu cảm.

 - Ảnh 2

Tối hôm qua, nữ ca sĩ Mối tình xưa cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân sau khi xem xong tiết mục của cô em út đội Yến Trang – Hà Lê.

 - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù mới chỉ có 7 tuổi nhưng Yến Nhi đã có một kỹ thuật điêu luyện và biểu cảm vô cùng đáng yêu. Bé giúp mọi người xóa bỏ suy nghĩ với độ tuổi nhỏ như thế này chỉ có thể thể hiện những động tác đơn giản đáng yêu, nhí nhảnh.

Có thể nói, với phần thi của Yến Nhi thì không điểu gì là không thể thực hiện được ở Bước nhảy hoàn vũ nhí. Qua các đêm thi, tất cả các bé đã thật sự lột xác, hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau và được trải nghiệm các thể loại khác nhau danesport, hip hop,…

Hình tượng Hồ Ngọc Hà cũng đã giúp Yến Nhi trở thành Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên, giành giải bạc của chương trình.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý