Họp báo chính thức: HLV Miura nói gì?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Họp báo chính thức: HLV Miura nói gì?

Ở buổi họp báo bảng I vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura của U23 Việt Nam đặt mục tiêu đánh bại U23 Malaysia ở trận ra quân.

26/03/2015 04:09 PM
462

Chiều ngày 26/3, tại khách sạn Bluewave đã diễn buổi họp báo giữa HLV trưởng của 4 đội bóng bảng I là Nhật Bản, Việt Nam, Macau (TQ), Malaysia với giới truyền thông. Trước đông đảo phóng viên, chiến lược gia người Nhật cho biết ông cũng như các học trò không phải chịu áp lực nào tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, ngay cả khi phải chạm trán với đội chủ nhà U23 Malaysia trong trận mở màn và tiếp đó là một U23 Nhật Bản cực mạnh.

 - Ảnh 1

HLV Miura đặt mục tiêu đánh bại U23 Malaysia ở trận mở màn.

Nói về trận đấu với U23 Malaysia, HLV Miura đã không giấu giếm tham vọng cùng đội nhà giành trọn 3 điểm, qua đó hướng tới vị trí thứ 2 trong bảng. Nhà cầm quân người Nhật Bản nói: "Tại AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam do tôi dẫn dắt đã thua trước Malaysia, đó là bài học lớn và tôi biết bóng đá Malaysia rất mạnh. Trận đấu vào ngày 27/3 có tính chất vô cùng quan trọng và U23 Việt Nam đang rất tự tin ra sân thi đấu để giành chiến thắng".

HLV của U23 Việt Nam còn cho biết rằng, ở trận đấu đầu tiên toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả có lợi, rồi chờ đợi cuộc đọ sức với U23 Nhật Bản và tự định đoạt số phận của mình. "Hai trận đầu vòng bảng, U23 Việt Nam gặp toàn đối thủ mạnh. Tôi muốn thắng trận đầu gặp U23 Malaysia để tạo đà tâm lý khi gặp đội U23 Nhật Bản. Đối đầu với đội bóng quê hương, tôi rất mong muốn mình sẽ giành chiến thắng".

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Shah Alam vào lúc 19h45 giờ Việt Nam ngày 27/3. Một tin vui là các trường hợp chấn thương của đội đã có tốc độ hồi phục rất tốt. Một số vị trí quan trọng như trung vệ Tiến Dũng, tiền vệ Huy Toàn, Tấn Tài đều đã tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận ra quân của Olympic Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với báo chí về việc bảo đảm an ninh, an toàn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên SVĐ Shah Alam, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah cho biết, khán giả Việt Nam sẽ được bảo vệ tối đa.

“Hình ảnh xấu ở AFF Cup 2014 sẽ không tái diễn. Người Malaysia chúng tôi vốn rất hiền lành, hiếu khách, bạo lực xảy ra trên khán đài tại AFF Cup chỉ là sự bộc phát của một số nhỏ CĐV quá khích. Tôi tin điều này không lặp lại ở vòng loại U23 châu Á”, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah khẳng định.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý