Hồ Quang Hiếu bị 'fan cuồng' bao vây, chặn đầu xe

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Quang Hiếu bị 'fan cuồng' bao vây, chặn đầu xe

(Ngoisao.vn) – Phải mất hơn 30 phút, Hồ Quang Hiếu mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ để ra về.

27/09/2014 08:43 AM
2,491

Đêm nhạc khai màn cho tour lưu diễn “Trao học bổng và giao lưu cùng doanh nhân ca sĩ Michael Lang” vòng quanh 8 trường đại học đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối qua (25/9) tại trường Đại Học Nông Lâm (TP.HCM). Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự cùng Michael Lang và các nghệ sĩ khách mời đến những giây phút cuối cùng.

Nam ca sĩ “Con bướm xuân” trở lại sân khấu trong nước sau một thời gian dài lưu diễn ở hải ngoại. Trong đêm diễn, Hồ Quang Hiếu trình diễn lại những ca khúc nhạc remix sôi động từng làm nên tên tuổi của mình như: “Chuyện tình không suy tư”, “Không cảm xúc”, “Tìm em”...

Sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, khán giả tiếp tục yêu cầu anh thể hiện thêm 2 ca khúc. Khi giới thiệu ca khúc “Nơi ấy con tìm về”, “Con bướm xuân”, nhiều sinh viên đã chạy lên sân khấu cướp micro 2 lần để song ca với thần tượng.

Kết thúc chương trình, nhiều bạn sinh viên đã ùa ra bao vây xe Hồ Quang Hiếu 30 phút để xin chụp hình và chữ ký, khiến nam ca sỹ không thể di chuyển. Chỉ đến khi có lực lượng bảo vệ xuất hiện thì xe của anh mới thoát khỏi đám đông.

Chủ nhân của đêm nhạc - Micheal Lang trình diễn hai ca khúc nổi tiếng do chính anh sáng tác là: “Được mùa được giá”, “Giàu và nghèo”. Song song đó là những ca khúc quen thuộc được anh phối lại theo phong cách độc đáo như: “Chiếc áo bà ba”, “Lời người ra đi”, “Chuyện tình hoa mười giờ”, “Nơi đảo xa”, “Neo đậu bến quê”…

NSND Lệ Thủy song ca cùng chủ nhân Michael Lang bài “Thương hoài miền Tây” và một bài ca cổ “Dòng sông quê em”.

Long Nhật tiếp tục giả gái song ca cùng Michael Lang với ca khúc “Gửi em ở cuối sông Hồng” trong đêm nhạc trao học bổng. Bên cạnh đó anh còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Dương Ngọc Thái đành phải dời chuyến lưu diễn nước Úc chậm đi một ngày tham gia chương trình. Chính sự cổ vũ nhiệt tình của các sinh viên đã tiếp thêm lửa khiến anh trình diễn một mạch 4 ca khúc: “Xót xa”, “Gọi đò”, “Éo le cuộc tình – Hờn trách con đò” và “Gái quê”.

Ngoài ra trong chương trình còn có sự tham gia của Ngô Quốc Linh, anh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.


Ngô Quốc Linh tái xuất sau thời gian "mất tích".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý