Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò

Khi được hỏi về chuyện kết hôn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng, bạn gái còn quá trẻ, cô cần có thêm thời gian dành cho sự nghiệp nên anh đành đợi chờ và chiều theo ý của Bảo Anh.

27/04/2017 04:48 PM
825

Khi được hỏi về chuyện kết hôn cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng, bạn gái còn quá trẻ, cô cần có thêm thời gian dành cho sự nghiệp nên anh đành đợi chờ và chiều theo ý của Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai chính thức thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2016 sau nhiều lần vướng tin đồn quen nhau.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn thoải mái xuất hiện cùng nhau tại sự kiện cũng như cuộc sống thường ngày. Gạt bỏ ngoài tai những bình luận về việc Hồ Quang Hiếu từng kết hôn và đã ly hôn, Bảo Anh vẫn yêu và bên cạnh bạn trai của mình.

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 1

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai yêu nhau vào tháng 10/2016

Trong mắt cô, bạn trai là người tinh ý, trưởng thành và hài hước và cả hai không có nhiều điểm chung.

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 2

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 3

Sau khi công khai, cả hai thoải quan tâm và xuất hiện cùng nhau

Tuy nhiên, đến tháng 1/2017, khán giả và người hâm mộ nghi ngờ tình cảm của giọng ca “Không cảm xúc” và bạn gái có trục trặc khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân, thể hiện sự mong mỏi có được người phụ nữ sâu sắc biết lắng nghe.

Theo đó, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân. "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời. Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".

Còn Bảo Anh thì lấp lửng dòng trạng thái tỏ thái độ hờn giận với thông điệp: "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi còn đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi hết".

Những chia sẻ này của cặp đôi càng khiến khán giả chắc chắn rằng chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh gặp trục trặc. Tuy nhiên, trước những tin đồ, người trong cuộc vẫn im lặng không lên tiếng.

Khán giả tưởng rằng mối tình đẹp của cả hai đã kết thúc thì mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào của anh và bạn gái trong chuyến du lịch kết hợp lưu diễn tại Nhật Bản.

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 4

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 5

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 6

Loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong chuyến du lịch Nhật Bản được Hồ Quang Hiếu chia sẻ

Loạt ảnh “tình bể bình” của cặp đôi đã lập tức dập tắt nghi vấn chia tay của cả hai. Thậm chí, nam ca sĩ còn chia sẻ, những lần đi du lịch cùng bạn gái luôn khiến anh cảm thấy vui và hạnh phúc.

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 7

Hồ Quang Hiếu chia sẻ vì Bảo Anh muốn phát triển sự nghiệp nên anh đành chờ đợi và chiều theo ý bạn gái mà chưa kết hôn.

Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Hồ Quang Hiếu tâm sự, Bảo Anh còn quá trẻ, cô cần có thêm thời gian dành cho sự nghiệp nên anh đành đợi chờ và chiều theo ý của bạn gái. Khi nào cảm thấy thoải mái, anh và Bảo Anh sẽ tính đến chuyện về chung một nhà.

Hồ Quang Hiểu chia sẻ về kế hoạch kế hôn với Bảo Anh sau gần 1 năm hẹn hò - Ảnh 8

Khoảng khắc khiến fan ghen tỵ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi diện trang phục truyền thống Nhật Bản.

Trước những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi “trai tài gái sắc”, người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc, mong được nhìn thấy đám cưới của cả hai trong tương lai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý