Hồ Quang Hiếu đảm đang vào bếp nấu ăn đãi 'người yêu'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Quang Hiếu đảm đang vào bếp nấu ăn đãi 'người yêu'

(Ngoisao.vn) – Không chỉ xuống bếp nấu ăn để đãi “bạn gái” khi Thúy Khanh sang thăm nhà, Hồ Quang Hiếu còn tận tay “bón” đồ ăn cho cô.

14/11/2014 05:30 PM
2,063

Sau buổi offline fan và ra mắt MV mới “Mambo Italiano” nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng tiếp tục quay trở lại với lịch làm việc bận rộn của mình với các dự án mới và những show diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Nhân một ngày rảnh rỗi, Hồ Quang Hiếu đã tự tay đi chợ, mua nguyên liệu về để trổ tài vào bếp nấu ăn. Nam ca sĩ chứng tỏ mình cũng đảm đang không kém khi chuẩn bị bữa trưa cho “người yêu tin đồn” là nữ ca sĩ - DJ Thúy Khanh.

Dù chỉ làm những món ăn dễ làm, đơn giản nhưng Hồ Quang Hiếu cũng đủ khiến cho Thúy Khanh bất ngờ. Nam ca sĩ “Không cảm xúc” còn nhiệt tình đút đồ ăn cho Thúy Khanh cực tình cảm.

Sau nhiều tin đồn hẹn hò giữa hai ca sĩ, mức độ thân thiết của Hồ Quang Hiếu và Thúy Khanh càng làm cho khán giả đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai. Vừa qua, Thúy Khanh cũng có mặt tại buổi họp fan của Hồ Quang Hiếu và cùng nam ca sĩ “quậy” hết mình trên sân khấu.

Hiện tại, Thuý Khanh và êkíp đang hoàn thành những khâu cuối cùng để giới thiệu đến khán giả DVD bao gồm những ca khúc remix hay nhất của cô. Đặc biệt, trong DVD sẽ có một tiết mục đặc biệt kết hợp cùng với Hồ Quang Hiếu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý