Hồ Quang Hiếu mang motor 500 triệu lên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Quang Hiếu mang motor 500 triệu lên sân khấu

Hồ Quang Hiếu vừa cho ra mắt MV mới nhất mang tên “Chỉ còn trong ký ức” – một câu chuyện tình đẹp, buồn man mác sau hàng loạt các MV thành công.

19/04/2015 01:43 PM
3,531

Hồ Quang Hiếu vừa cho ra mắt MV mới nhất mang tên “Chỉ còn trong ký ức” – một câu chuyện tình đẹp, buồn man mác sau hàng loạt các MV thành công.

  0

  1

Hồ Quang Hiếu bên motor 500 triệu

Khác hẳn với không khí vui nhộn của những bản hit như: “Con bướm xuân” hay gần đây nhất là “Chúc mừng năm mới”... “Chỉ còn trong ký ức” như tên gọi đầy tính hoài niệm với sự đan xen của hạnh phúc, khổ đau trong tình yêu.

  10

Trong MV lần này, ca khúc “Chỉ còn trong ký ức” được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác riêng cho Hồ Quang Hiếu. Một bản ballad nhẹ nhàng, du dương với những ca từ như thủ thỉ, tâm tình mang đến cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

  2

MV có nhiều góc quay rất đẹp bằng flycam khi nam ca sĩ lướt nhanh trên chiếc xe màu trắng của con đường dài tít tắp. Các cảnh còn lại được tái hiện trong nhiều không gian, bối cảnh khác nhau tạo nên một câu chuyện được trải dài trong nỗi nhớ. Hồ Quang Hiếu và bạn diễn Phương Khanh cũng có sự kết hợp khá ăn ý.

  11

Chia sẻ về MV này Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Nhớ lại những ngày đầu trong quá trình thực hiện đam mê ca hát Hiếu gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự cố gắng, khát vọng mãnh liệt, cùng với sự thay đổi bản thân từng ngày, đến nay có thể nhìn nhận rằng Hiếu đã đạt được những thành công nhất định trên con đường ca hát. Đặc biệt là Hiếu đã được đông đảo các fan hâm mộ ghi dấu ấn trong lòng và luôn dõi theo”.

  3

Một tin vui đối với người hâm mộ nam ca sĩ điển trai này đó là bên cạnh MV “Chỉ còn trong ký ức” thì Hồ Quang Hiếu còn có món quà đặc biệt hơn. Anh cùng êkíp đã có rất nhiều cố gắng, nỗ lực để cho ra mắt album “Chỉ là trong quá khứ”. Hiếu tâm sự, sản phẩm mới này mang đến một phong cách mới, một phong cách “rất Mỹ” đánh dấu khát vọng hướng tới sự tự do trong phong cách sống cũng như âm nhạc của anh.

  4

  6
Hồ Quang Hiếu và bạn thân Hồ Việt Trung

Đến chúc mừng Hồ Quang Hiếu có sự góp mặt của các đồng nghiệp như: Hằng Bing Boong, Cường Seven, Đoàn Thanh Tài, Fbboiz...

  5
Nhóm Fb boiz

  7
Cường Seven

  8
Hằng Bing Boong

  9
Đoàn Thanh Tài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý