Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh

Cặp trai tài gái sắc Hồ Quang Hiếu Bảo Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

19/05/2017 08:19 PM
4,047

Cặp trai tài gái sắc Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hồ Quang Hiếu, Mây Trắng, Phương Thanh cùng nhiều sao Việt khác sẽ xuất hiện trong một chương trình âm nhạc phát sóng cuối tuần này.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh - Ảnh 1

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, cặp đôi đẹp của làng giải trí đã yêu nhau khá lâu và chính thức công khai tình cảm vào tháng 10 năm 2016. Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn bên nhau và ngày càng mặn nồng khiến các fan ganh tị.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh - Ảnh 2

Nếu trước đây Hồ Quang Hiếu rất ít nhắc đến chuyện tình cảm thì có thể thấy thời gian gần đây nam ca sĩ đã thoải mái hơn khi trả lời phỏng vấn. Gần đây, Hồ Quang Hiếu khi được MC “hỏi xoáy đáp nhanh” về cô bạn gái xinh đẹp, anh đã đưa ra những câu trả lời đầy bất ngờ.

Khi MC đặt câu hỏi về tình cảm hiện tại giữa anh và người yêu, nam ca sĩ cho rằng mối quan hệ vẫn bình thường. Điều Hồ Quang Hiếu ấn tượng nhất với Bảo Anh là khi bạn gái hoạt động cùng lĩnh vực với anh, cả hai dễ dàng tâm sự, thấu hiểu nhau.

Tuy nhiên trước câu hỏi Bảo Anh từng làm điều gì khiến Hồ Quang Hiếu cảm động thì anh thẳng thắn thừa nhận: “Chưa có điều gì cả”. Và cuối cùng, câu hỏi cặp đôi có có dự định tiến tới hôn nhân, nam ca sĩ cho biết cả hai sẽ chờ chữ “duyên” bởi không nói trước được điều gì. Điều anh quan tâm là tình cảm ở thời điểm hiện tại: “nếu yêu thương nhau thì cứ yêu hết mình”.

Nếu Hồ Quang Hiếu trải lòng về bạn gái Bảo Anh thì 3 thành viên nhóm Mây Trắng lại chia sẻ về những “nốt trầm” trong sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, nhóm có một thành viên kì cựu đã đồng hành cùng Mây Trắng từ những ngày đầu là Ngọc Châu, bên cạnh hai thành viên mới là Bảo Ngọc và Ngọc Trâm.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh - Ảnh 3

Nhóm Mây Trắng được thành lập năm 2000, trải qua 17 năm với 6 lần thay đổi thành viên (tổng thành viên tham gia và rời nhóm lên đến 10 người).

Trưởng nhóm Ngọc Châu tâm sự: “Ngọc Châu cũng lo sợ khi trở lại và trình làng một nhóm Mây Trắng mới thì khán giả có đón nhận hay nhóm có show diễn hay không. Tuy nhiện, hiện tại nhóm vẫn nhận show đều, bởi thị trường nhạc Việt hiện ít nhóm nhạc. Có nhiều người hỏi tại sao Ngọc Châu không lấy một thương hiệu khác. Châu cho rằng thương hiệu Mây Trắng đã in sâu và được khán giả yêu quý, Châu không thể chọn một cái tên khác".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý