Hồ Quang Hiếu tình tứ bên hot girl

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên hot girl

Nam ca sĩ được gọi là hiện tượng âm nhạc mạng bất ngờ xuất hiện bên một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người đồn đoán về một mối quan hệ tình cảm lãng mạn giữa họ.

11/09/2012 08:20 PM
16,991

Là giọng ca thành danh trên cộng đồng nhạc trực tuyến, Hồ Quang Hiếu đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. Hiện tại, anh chàng đã sở hữu 3 album với nhiều ca khúc hit. Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ, con đường đến với nghệ thuật của anh tuy chông gai hơn những đồng nghiệp khác, nhưng anh mong muốn tên tuổi của mình không dính với scandal, phát ngôn sốc.

Chọn cách thức bước đi chậm mà chắc, anh chàng không chỉ được đánh giá là giọng ca triển vọng, mà còn là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Thế nhưng, vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện tình cảm bên một cô gái xinh đẹp khiến fan nghi ngờ lời anh nói trước đó là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Để chứng minh mình "trong sạch", Hồ Quang Hiếu bật mí, cô gái xinh xắn chụp ảnh cùng anh là ca sĩ trẻ thuộc thế hệ 9x có tên gọi vừa độc vừa lạ Nipe.

Tuy thừa nhận Nipe là bạn diễn ăn ý từ chụp ảnh đến thu âm chung nhưng nam ca sĩ khẳng định, mối quan hệ của hai người vẫn dừng lại ở mức tình bạn thân thiết.

Hồ Quang Hiếu và Nipe.

Với ngoại hình dễ thương, chất giọng ngọt ngào, đầu tháng 7, Nipe đã đặt chân vào showbiz với album vol.1 mang chính tên của mình. Một tháng sau, cô lại tung ra album thứ hai, trong đó có hai ca khúc song ca với Hồ Quang Hiếu được khán giả chú ý là Lặng nhìn thời gian (Bảo Thạch sáng tác) và Yêu lầm (Chí Thành - Hoàng Bảo Nam). Cô cũng thể hiện khả năng sáng tác với ca khúc Hãy để trái tim ta gần nhau. Đầu tháng 9 này, cô ca sĩ 9X lại mạnh dạn tung ra một album mới nữa với tên gọi Bên nhau lần nữa nhé anh.

Nghe album Bên nhau lần nữa nhé anh vừa ra mắt dịp đầu tháng 9 của Nipe: 


 

 

Trung Kiên

Theo Infonet 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý