Hồ Quỳnh Hương bị fan chê trang điểm như... 'cải lương'

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Quỳnh Hương bị fan chê trang điểm như... 'cải lương'

(Ngoisao.vn) Nhiều fan dù yêu quý Quỳnh Hương vẫn phải góp ý chân thành về lớp trang điểm trắng bệch như đắp bột của nữ ca sĩ.

17/09/2014 09:33 PM
9,253

 

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh trong vai trò giám khảo cuộc thi X- Factor với trang phục sang trọng và lối trang điểm quý phái, Quỳnh Hương lại vấp phải những lời chê bai từ chính các fan của mình, khi cho rằng, cách trang điểm quá đà khiến người đẹp từ mỹ nhân đã chuyển thành "thảm hoạ".

Chiếc váy đỏ với nhiều chi tiết rối rắm làm giảm vẻ đẹp sang trọng của Quỳnh Hương, bên cạnh đó, lớp phấn phủ trắng quá đà làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ, khiến khuôn mặt cô trắng bệch, mất sức sống.


Hồ Quỳnh Hương bị chê trang điểm như... "cải lương"

Lớp phấn trắng cũng khiến khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương mất đi vẻ mềm mại và trở nên cứng đờ, vì vậy, có fan còn cho rằng: khuôn mặt cô giống ma-nơ-canh. Một số người còn góp ý thẳng thắn: "Em là fan của chị nhưng thật lòng mà nói, em thấy make up khiến chị mặt trắng bệch ra", "Em muốn chị trở lại với khuôn mặt như xưa! Đẹp nhẹ nhàng có hồn của một người sinh ra và lớn lên tại đất Quảng Ninh, em tự hào về chị nhưng giờ khuôn mặt thay đổi, mất đi vẻ đẹp của chị Hương xứ Quảng đầy bụi than!"...

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân khuôn mặt Quỳnh Hương không đẹp là do mái tóc không phù hợp. Một số fan còn ngạc nhiên khi Quỳnh Hương vẫn khá đầy đặn dù đã ăn chay trường kỳ.


Các fan thẳng thắn chia sẻ về cách trang điểm chưa phù hợp của Quỳnh Hương


Việc trang điểm lỗi khiến Hồ Quỳnh Hương mất đi vẻ đẹp tự nhiên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý