Hồ Quỳnh Hương: Học trò của tôi là đối thủ đáng gờm

msstit msstit @msstit

Hồ Quỳnh Hương: Học trò của tôi là đối thủ đáng gờm

(Giải trí) Nữ giám khảo xinh đẹp tự tin với hai thí sinh của mình kèm khẳng định các đội còn lại phải dè chừng Thái Ngân và Loki Bảo Long của cô.

13/09/2014 09:03 AM
3,556

Điều gì làm chị tự hào và ấn tượng nhất cho đến lúc này khi ngồi ghế nóng The X-Factor?

Có lẽ điều tự hào và ấn tượng nhất cho đến lúc này đó là nhóm mà Hồ Quỳnh Hương được phụ trách huấn luyện, nhóm thí sinh “Nam dưới 25 tuổi”. Các em là những thí sinh ít kinh nghiệm và ít trải nghiệm nhất, có em còn chưa từng đứng trên sân khấu một lần nào. Nhưng đến giờ phút này thì Hương có thể tự hào vì các em đã có những vị trí trong lòng khán giả qua chương trình. Tất cả khán giả đều thấy được sự tiến bộ từng ngày của các em. Bởi các em là những nhân tố mới, nên khán giả rất muốn và luôn chờ đợi xem sự tiến bộ, thay đổi từng ngày của các em ra sao. 

hồ quỳnh hương

Thế còn những luyến tiếc?

Là những giây phút không chỉ thí sinh của đội Hương mà tất cả những thí sinh của chương trình bị loại. Sự xúc động và luyến tiếc của các em trên sân khấu khiến cũng cho giám khảo ở dưới cũng đau lòng theo. Trong một cuộc thi, ra đi hay ở lại là điều không thể tránh khỏi nhưng Hương vẫn luôn có một cảm giác tiếc nuối và mong muốn thời gian các em ở chương trình được lâu hơn nữa. Hương nghĩ đó không chỉ là cảm giác của riêng cá nhân Hương mà còn là cảm giác của tất cả các vị giám khảo, vì khi các thí sinh và Huấn luyện viên làm việc với nhau trong thời gian dài, sự gắn bó và tình cảm đã có rất nhiều.

Giữa Thái Ngân và Loki Bảo Long, chị đánh giá ai cao hơn?

Loki Bảo Long ban đầu là một cậu bé rất nhút nhát nhưng lại có những tố chất để trở thành một ngôi sao. Để trở thành một ngôi sao không chỉ cần hát hay, nhảy đẹp hoặc hình thức đẹp mà yếu tố đầu tiên là phải có sức hút và phải thật sự tỏa sáng. Ngoài ra còn phải có sự tổng hợp của tất cả các yếu tố: thông minh, sự táo bạo, đam mê, hy sinh vì nghề nghiệp… Hương nhìn thấy ở Loki Bảo Long có rất nhiều những tố chất như vậy và Loki là chàng trai có thể cân bằng được những yếu tố trên. Vì vậy, Hương rất hy vọng rằng Loki Bảo Long sẽ làm nên chuyện.

Còn về Thái Ngân, Hương thấy ở Thái Ngân một giọng hát tốt, khỏe, giọng nam cao và một hình thức rất baby nên cũng dễ chiếm được cảm tình của khán giả. Hương nghĩ rằng Thái Ngân nên bớt lo lắng vì Thái Ngân rất hay lo lắng và suy nghĩ. Đôi khi lên sân khấu, Thái Ngân hay bị phân tâm vì những lo lắng của mình. Hương cũng từng nói với Thái Ngân về những lợi thế của bản thân em và nếu như Thái Ngân có thể khắc phục được những nhược điểm này thì Hương tin Ngân cũng là một nhân tố rất là đáng quý.

hồ quỳnh hương

Đêm thi vừa qua, top nguy hiểm đều là 2 thí sinh trong đội của chị, cảm xúc của chị lúc đó như thế nào?

Thật sự Hương rất bất ngờ vì có đến 2 thí sinh trong đội của mình lọt nhóm nguy hiểm, nhưng chỉ có ở những chương trình thực tế mới có thể cho giám khảo như Hương cũng như khán giả có được những cảm xúc lo lắng, luyến tiếc đến như vậy. Lúc đó, Hương rất rối trí vì Hương biết chắc chắn 1 trong 2 thí sinh của mình sẽ bị loại nên Hương đã thấy rất rất buồn rồi.

Và khi kết quả được công bố, chị có suy nghĩ gì?

Khán giả đã chọn giúp cho Hương cũng đồng nghĩa với việc đã giúp Hương giảm bớt sự căng thẳng và áy náy cho việc chọn lựa này. Với sự nguy hiểm khi được vào hay dừng lại, nhưng 2 cả Tích Kỳ và Thái Ngân đã rất bản lĩnh và sau những giây phút đấy, mọi người đều thấy rằng nhóm thí sinh “Nam dưới 25 tuổi” thật sự rất trong sáng, hồn nhiên. Người ra đi cũng như người ở lại đều ôm nhau khóc, đó là những tình cảm chân thành của các thí sinh trong đội của mình mà Hương đã cảm nhận được.

hồ quỳnh hương

Chị muốn nói gì với các học trò của mình về quãng thời gian vừa qua?

Khi làm việc với các bạn trẻ, Hương thấy được sự nhiệt huyết của các bạn, các bạn đã khiến cho Hương nhớ lại hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cách đây hơn 10 năm. Bởi vì tuổi trẻ tràn đầy sức sống, đam mê, khao khát và tập luyện không mệt mỏi. Các em không chọn sự an toàn chắc chắn mà lại đặt ra những mục tiêu khó khăn hơn để thử thách bản thân và khi đã vượt qua được những thử thách, thì các em sẽ rất hạnh phúc. Loki Bảo Long luôn muốn thay đổi hình ảnh và thử thách bản thân mình. Mặc dù thời gian chỉ là 1 tuần ngắn ngủi mà Loki vừa hát, vừa diễn, vừa thể hiện vũ đạo. Còn Thái Ngân là một người hát pop ballad nhưng đã chọn một thể loại hoàn toàn mới với bản thân em là Rock để chinh phục cũng như vượt qua thử thách do chính mình đặt ra. Hương rất khâm phục các em – những chàng trai trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết.

Chị có thể tiết lộ chiến lược dành cho hai thí sinh của mình trong đêm sắp tới?

Có thể nói đây là 2 người rất mạnh và mỗi người đều mang một vẻ riêng của đội Hương. Hương tự tin khẳng định đây là 2 đối thủ đáng gờm của những đội khác. Hương đã làm việc rất kĩ với giám đốc âm nhạc Phương Uyên cùng  cả ekip nhưng cho Hương được giữ bí mật chiến lược của vòng thi tới. Hương cũng không đặt nặng vấn đề thắng thua. Hương luôn nói với các em là chúng ta có thể dừng lại ở bất kỳ vòng, nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng là sự cố gắng của các em sẽ được khán giả ghi nhận. Đó đã là một thành công và giải thưởng rất lớn của các em.

hồ quỳnh hương

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý