Hồ Quỳnh Hương hối hận vì yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Quỳnh Hương hối hận vì yêu

Sau 7 năm mặn nồng, người tình ra đi đã khiến nữ ca sĩ đất Mỏ bị sốc và tìm đến với đạo Phật để lấy lại sự cân bằng.

02/05/2012 08:41 AM
21,027

Sau live show đình đám cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương rất ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Cuộc sống của nữ ca sỹ này cũng có nhiều thay đổi khi cô bỗng nhiên đi phẫu thuật cho gương mặt gần như khác đi hoàn toàn nhưng sau đó lại sống ẩn dật hơn.



Trong cuộc trao đổi với Người đưa tin, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận sẽ thất vọng trong tình yêu đã khiến cô gần như thay đổi hoàn toàn.


Năng động, tươi trẻ, làm việc không biết mệt mỏi,  vậy nên khi Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trước công chúng thì nhiều người liên tưởng đời sống của  chị đang có “một nốt trầm”? 


Vâng, thật sự Hương gần như thay đổi hoàn toàn. Đó là sự thay đổi về mặt tinh thần vì đó là thứ quan trọng nhất, mới mẻ nhất của mình.


Có thể nói Hương được giải thoát. Cuộc sống Hương bây giờ tĩnh lặng hơn, cân bằng hơn. Hương biết chấp nhận thử thách trong cuộc sống là phải có những đau khổ và mình biết đối đầu với sự khổ đau đó, coi đó như một trò chơi trong cuộc đời này.


Nhưng giải thoát linh hồn không phải là điều dễ, Hương có cách gì để làm được điều đó?


Nếu tìm một phương pháp thì thật khó nhưng nếu nói ở khía cạnh tâm linh thì Hương cho đó là sự an  bài. Có thể rất ít người tin Hương nói như vậy, nhưng những người rất thân trong gia đình, những ai cận kề sẽ thấy Hương có sự thay đổi hàng ngày, hàng giờ.


Được biết, thời gian gần đây chị đến với đạo Phật, ăn chay trường, có thể đó là cách để trợ duyên cho Hương giải thoát chăng?


Ban đầu thì có vì Hương nghĩ chỉ có con đường đó là phương tiện mới giúp mình nương tựa vào để giải thoát được thôi. Nhưng đến khi đã đi vào thì Hương lại thấy đó chính là cuộc sống của mình.


Làm sao mà Hương đau khổ đến như vậy?


Vì hy vọng nhiều quá, tự tin nhiều quá vào tình yêu vào công việc. Trèo cao té nặng mà anh.


Một cô gái thông minh như Hương sao lại đặt niềm tin quá nhiều vào tình yêu vậy?


Thật khó mà tỉnh táo khi yêu. Hương đã mơ ước họ là chồng mình, mơ một mái ấm gia đình có những đứa con xinh xắn với họ.


Nhưng đời thường nhiều khi giết chết mộng mơ. Nếu sống trong hoàn cảnh của Hương thì mới có thể hiểu được tại sao nó như thế này, hoặc như thế kia.





Có phải người đàn ông mà Hương đặt rất nhiều niềm tin đó chính là một người mà người ta nhắc đi nhắc lại đến nhàm: Nhạc sĩ Hà Dũng?


Cũng có thể như vậy nhưng cũng có thể là không.


Hương đang cố giấu?


Không hẳn, mà bởi vì những chuyện đó không nên nhắc lại quá nhiều. Nó cũng không tốt cho mình và cũng không tốt cho người nào đó.


Nhưng người ta đồn gần đây Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng hình như là có “qua lại” với nhau?


Nếu có thì đó là sự “qua lại” của một tình người thôi.


Nhưng tại sao có những thông tin đồn gần đồn xa là có thể sắp tới Hồ Quỳnh Hương sẽ lấy chồng?  


Đó chỉ là những nghi vấn thôi. Có thể nó bắt nguồn từ những tiết lộ của bạn bè Hương hoặc ai đó. Có lẽ ai cũng mong mình lấy chồng vì sợ mình ế.


Có một số nghệ sĩ nữ không chồng mà vẫn có con. Hồ Quỳnh Hương  có bao giờ “lăn tăn” về cách có con mà không có chồng?


Hương thích mình được làm mẹ, được mặc áo cô dâu, thích được sinh một đứa con có cha có mẹ hẳn hoi. Ở khía cạnh nào đó thì Hương hơi cổ hủ một chút. Rất có thể Hương bị ảnh hưởng từ mẹ.


Mẹ Hương cũng đã gặp nhiều sóng gió trong  tình cảm, nhưng bà bao giờ cũng là người phụ nữ thủy chung. Hương đã yêu, mà người đàn ông nào mình yêu cũng rất dài, hơn 7 năm. 7 năm cũng chỉ yêu lấy một người và họ là người ra đi chứ không phải là Hương.


Thế giới showbiz đối với Hương có khắc nghiệt?


Quá khắc nghiệt. Nó khắc nghiệt vì nó là bề nổi. Cái xấu cũng phải khoe và cái tốt cũng phải khoe.


Nhưng gần đây có một số nghệ sĩ cố tạo ra những scandal, hình như họ muốn khoe cái xấu hơn thì phải?


Chính họ mới biết thật chuyện này là cố tình hay vô ý. Chuyện người ta muốn phơi bày, tạo scandal kiểu này hay kiểu kia là tốt hay xấu cũng do quan niệm của riêng mỗi người mà thôi.


Càng trải nghiệm, càng sâu sắc hơn, hẳn Hồ Quỳnh Hương có nhiều toan tính hơn để tồn tại và phát triển sự nghiệp?


Khi càng trẻ tuổi mình cũng cho rằng mình toan tính thành công. Nhưng càng trải nghiệm thì người ta càng hiểu rằng cuộc đời này không dễ gì toan tính đâu. Có những người toan tính vẫn thất bại như thường. Bây giờ Hương cứ để mọi thứ  “hồn nhiên”.


Có người bảo bây giờ Hồ Quỳnh Hương đã hết “hot”?

Có thể, nhưng chưa phải là bây giờ. Nếu nhìn vào mật độ hoạt động, mọi người có thể nghĩ Hồ Quỳnh Hương im ắng, nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn đều đều ra một cái đĩa, live show thì khi nào hội đủ những điều kiện tốt nhất thì mới làm. Bây giờ Hồ Quỳnh Hương sống đằm hơn chứ không vì cái bề nổi bên ngoài nữa. Sự im ắng đó có khi lại chính là những đợt sóng ngầm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý