Hồ Quỳnh Hương lần đầu bật mí về bạn trai

msstit msstit @msstit

Hồ Quỳnh Hương lần đầu bật mí về bạn trai

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cô ca sĩ của “Căn phòng mưa rơi” bất ngờ tuyên bố thông tin đang có bạn trai.

01/03/2015 08:04 PM
6,711

Hồ Quỳnh Hương -  cô ca sĩ vùng đất mỏ Quảng Ninh, đã có một sự nghiệp khá hoành tráng và đáng nể phục tại Sài Gòn.

Sau một thời gian dài vắng bóng tại các dự án âm nhạc bởi chị cảm thấy mệt mỏi thì hiện tại khán giả hâm mộ nhìn thấy Hồ Quỳnh Hương đặc biệt khác. Không chỉ quay lại với sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ “Căn phòng mưa rơi” khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thông tin đã có bạn trai và đang rất mong chờ một đám cưới.

 

 - Ảnh 1

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người tò mò về nửa kia bí mật của cô. Có không ít lời đồn xung quanh nữ ca sĩ rằng cô đã kết hôn. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên Gia đình và xã hội , Hồ Quỳnh Hương thắng thắn chia sẻ hiện tại cô vẫn chưa kết hôn: “Tôi chưa kết hôn, nếu có thì tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Đó cũng là điều mà gia đình và bạn bè đang giục giã tôi mà.”

Nữ ca sĩ còn cho biết, trên con đường đi của mình, có những người giỏi và nhiệt tình động viên, giúp đỡ cô. Một trong số đó có bạn trai cô – người mà theo cô hay khiến cô tự ái những rất hợp với cô.

“Bạn trai hiện tại của tôi là một người điềm đạm, thẳng thắn và thẳng tính đến nỗi làm tôi tự ái nhưng rất hợp với tôi. Tôi chỉ dám nói vậy thôi, sợ nói trước bước không qua lắm”, nữ ca sỹ vui vẻ khi nhắc tới người bạn trai hiện tại.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân đã từng nghĩ và tưởng tượng về một đám cưới hạnh phúc của mình nhưng chưa viết thành kịch bản. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương cũng cho rằng, không nên lập gia đình sớm. Bởi theo cô, việc lập gia đình sớm khi chưa đủ điều kiện vật chất và những trải nghiệm cuộc sống thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và chuyện trẻ nhỏ. Còn với bản thân cô, việc lập gia đình với cô đã muộn nhưng chỉ vì chưa gặp duyên...

Khi nói về sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, trước kia cô cũng từng khát khao cháy bỏng thành đạt cả đường công danh và vật chất giống như một “con ong thợ”. Tuy nhiên, Sau một thời gian tìm hiểu Phật pháp, ăn chay, ngồi thiền,.. nữ ca sĩ đã “ngộ” ra nhiều “chân lý” đã thay đổi cuộc đời cô.

Hiện tại, nữ ca sĩ "Căn phòng mưa rơi" chỉ tham gia những chương trình phù hợp với mình, hát phục vụ khán giả thực sự muốn nghe cô hát. Tuy vẫn đang quản lý công ty riêng của mình, nhưng cô cảm thấy mình cần chăm sóc bản thân, quan tâm tới gia đình, người thân nhiều hơn.

DIỆU CHI (T.H)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý