Hồ Quỳnh Hương - Ngoại hình thì từ từ sẽ đẹp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Quỳnh Hương - Ngoại hình thì từ từ sẽ đẹp

Là ca sĩ, tôi chỉ ngại nhắc đến giọng hát kém, không hay còn ngoại hình... từ từ sẽ đẹp thôi, Hồ Quỳnh Hương cho biết.

06/04/2012 03:17 PM
13,674

-  Gần đây, chị ít xuất hiện trong các show diễn. Phải chăng chị không còn hào hứng với làng giải trí?

- Tôi đang bận với dự án Tĩnh lặngRạng rỡ Việt Nam sắp trình làng vào cuối tháng 5 nên mọi việc phải sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, ngay cả việc đi hát cũng thế. Âm nhạc là một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi. Tôi vẫn thường xuyên xem tin tức để cập nhật thông tin hàng ngày.

- Ngay trong lần tái xuất gần đây nhất, chị đã bị nhận x��t là kém tươi hơn, chị nghĩ gì về điều này?

- Khi có cảm tình với ai, mình sẽ luôn thấy người đó dễ thương và ngược lại.

- Với những nhận xét chủ quan, gây bất lợi cho chị, chị chọn cách ứng xử như thế nào hoặc để tâm trong bao lâu?

- Đưa ra nhận xét chủ quan về người khác là thói quen của người đời. Nhiều khi thần thánh còn bị họ phỉ báng, huống chi tôi. Nếu họ nhận xét đúng, trong khả năng tôi có thể sửa được, tôi sẽ làm vì nó có lợi. Còn họ đặt điều, tôi không quan tâm.

- Là nghệ sĩ, giữa ngoại hình và nhan sắc, chị lo ngại điều gì hơn?

- Là ca sĩ, tôi ngại được nhắc đến với giọng hát kém, không hay, còn ngoại hình... từ từ sẽ đẹp.

- Hiện tại, nhiều nghệ sĩ rất sợ lên cân nên họ chọn những chế độ tập luyện thể dục và ăn kiêng rất gắt gao. Còn chị thì sao?

- Nghệ sĩ là người của công chúng, vì vậy, họ luôn muốn mình đẹp trong mắt mọi người. Còn tôi mỗi ngày đều tập thể dục để đảm bảo sức khỏe, nó như món cơm hàng ngày, không thể thiếu. Còn dáng vóc của tôi từ trước đến giờ vẫn không thay đổi, việc giảm cân là không cần thiết.

- Một thời gian dài khán giả không được thưởng thức các sản phẩm âm nhạc mới, show diễn của chị, có vẻ chị đang khá thảnh thơi?

- Tôi đang chuẩn bị cho dự án mới, hẹn mọi người cuối tháng 5 nhé! Không phải tôi ít xuất hiện là thảnh thơi. Hiện nay, tôi đang làm rất nhiều dự án cho việc kinh doanh.

- Chị từng không ngại những nhận xét là "làm liều", "chơi ngông" khi mạnh tay chi tiền tỷ làm liveshow vào năm ngoái, vậy chị có kế hoạch gì khác để khán giả phải chú ý đến mình trong năm nay?

- Những việc tôi đã làm luôn được tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo, phù hợp với khả năng. Mục đích duy nhất của liveshow là cống hiến cho khán giả mọi thứ tốt nhất, đánh dấu chặng đường nghề nghiệp riêng. Còn một số phán xét tôi làm liều, chơi ngông, tôi băn khoăn không biết nó xuất phát từ sự hiểu biết và thái độ tốt đẹp hay nhằm mục đích nào?

Cuối tháng 5 này tôi sẽ ra album Tĩnh lặngRạng rỡ Việt Nam. Hiện tại, tôi vừa phát hành album Quảng Ngãi nhớ thương. Đây là album đầu tiên trong chuỗi dự án âm nhạc mang tên Rạng rỡ Việt Nam tôi từng ấp ủ rất lâu. Trong album này, tôi muốn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho người dân xứ Quảng nhân dịp tỉnh này kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng (24/3/1975) .

- Mọi người đều biết chị thực hiện liveshow tiền tỉ với mong muốn nâng "level" trong giới showbiz, nhưng thực tế lại không được vậy. Cảm giác của chị ra sao?

- Mục đích làm liveshow tôi đã trả lời ở trên, còn chuyện mọi người suy diễn một mục đích khác là lối nghĩ, nhận thức của họ, tôi không phiền lòng đâu. Tôi nghĩ, thực tế như thế nào chính tôi mới rõ và thời gian sẽ trả lời.

- Để có được vị trí trong showbiz đã khó, giữ được nó trước lớp ca sĩ trẻ nhiều chiêu trò như hiện nay lại càng khó hơn. Chị làm cách nào để không bị "sóng sau đè lên sóng trước"?

- Lúc còn "trẻ", nghệ sĩ nào cũng mong mình được mọi người chú ý. Còn tôi đã trải qua những giai đoạn đó, chỉ chia sẻ với các bạn ca sĩ trẻ rằng, một ca sĩ thực thụ nên học hỏi, đầu tư cho chất giọng, chiêu trò chỉ là nhất thời.

- Ca hát, kinh doanh mang đến cho chị sự nổi tiếng, giàu có, địa vị... Nhưng chúng có mang đến cho chị hạnh phúc như suy nghĩ ban đầu?

- Đến thời điểm này, tôi đang hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã cho tôi có mặt trong cuộc đời. Cuộc sống mang đến cho tôi những bài học quý giá, công việc cho tôi sự năng động, khán giả yêu tôi ngày càng nhiều hơn.

Bây giờ, tôi yêu cuộc sống, yêu con đường sự nghiệp đã chọn, tình cảm mến mộ của khán giả dành cho tôi. Đặc biệt, sự quan tâm của giới truyền thông giúp tôi đến gần mọi người hơn.

- Hạnh phúc của người phụ nữ thăng hoa hơn khi bên cạnh họ là một chỗ dựa, bến đỗ vững chắc. Đến bao giờ chị mới quyết định. Hồ Quỳnh Hương bao giờ mới có một chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời mình và nếu "một nửa" không muốn chị tiếp tục ca hát, hoạt động nghệ thuật, chị sẽ tính sao?

- Tôi đang có chỗ dựa rất vững chắc là gia đình, đồng nghiệp. Ngay từ những ngày đầu tôi chập chững vào nghề cho đến bây giờ, chỗ dựa ấy đang lan rộng hơn. Đó là động lực để tôi ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp.

Chỗ dựa tinh thần là quan trọng nhất đối với tôi. Còn ai yêu tôi rồi sẽ hiểu và yêu công việc của tôi. Vì vậy, dù tôi ngừng lại hay đi tiếp con đường ca hát, người đó luôn bên cạnh chia sẻ.

- Đến thời điểm này, chị đã có thể chia sẻ về "tình cảnh" và "tình cảm" riêng của mình và nếu phải nói một vài câu về chuyện này để những người yêu mến mình thêm hiểu và an lòng, chị sẽ nói gì?

- (Cười) Những người hiểu tôi sẽ yêu mến tôi thực sự, họ vẫn an lòng về "tình cảnh" và "tình cảm" của tôi. Tôi biết mình cũng là người bình thường, không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chắc chắn một điều là tôi không bao giờ cố ý làm tổn thương ai.

- Nếu ngay lúc này Hồ Quỳnh Hương lên xe hoa về nhà chồng, thì...?

- Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường như bao cô gái. Đó chỉ là ngày hạnh phúc nhất của đời người thôi.

Ngắm Hồ Quỳnh Hương quyến rũ trong dự án "Rạng rỡ Việt Nam":

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý