Hồ Quỳnh Hương trở lại với hit mới ngày đầu năm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hồ Quỳnh Hương trở lại với hit mới ngày đầu năm

(ĐSPL) Anh có hay là sản phẩm mở màn cho năm 2016 đánh dấu sự tái xuất của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ đất Mỏ khiến khản giả thổn thức với ca khúc nhạc phim do Mian Huỳnh sáng tác.

05/01/2017 08:48 PM
349

(ĐSPL) - Anh có hay là sản phẩm mở màn cho năm 2016 đánh dấu sự tái xuất của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ đất Mỏ khiến khản giả thổn thức với ca khúc nhạc phim do Mian Huỳnh sáng tác.

Tiếp nối thành công của ca khúc nhạc phim Chỉ là anh thôi, Hồ Quỳnh Hương đảm nhận bản nhạc phim mang tên Anh có hay. Giọng hát da diết và nội lực của nữ ca sĩ đất Mỏ như thổi hồn vào từng ca từ của bản pop ballad do nhạc sĩ Mian Huỳnh sáng tác. Rất trùng hợp, nếu Chỉ là anh thôi là sản phẩm mở màn cho năm 2016 đánh dấu sự tái xuất của nữ ca sĩ, thì Anh có hay là bài hát cô dành tặng đến người hâm mộ vào đầu năm 2017.

Trước khi nhận lời thu bài hát, Hồ Quỳnh Hương đã nghe bản demo và rất thích ca khúc này. Nhạc sĩ Mian Huỳnh đã để quãng khá rộng, nghe có vẻ đơn giản nhưng cả nốt trầm và cao đều khó hát. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương đã xử lý vô cùng khéo léo, tinh tế.

Hồ Quỳnh Hương trở lại với hit mới ngày đầu năm - Ảnh 1

Đạo diễn Namcito là một người vô cùng kỹ tính. Anh nói rằng trong bộ phim, ca khúc sẽ được cất lên khi người phụ nữ có cảm xúc ân hận và muốn xin lỗi chồng mình. Đoạn này khá xúc động nên anh muốn Hồ Quỳnh Hương phải hát sao cho thật da diết. Khi thu âm, Hồ Quỳnh Hương đã rất xúc động và nhập tâm, dù chưa được xem phim cũng như đọc kịch bản. Càng về sau, giai điệu bài hát nhanh hơn cũng là lúc giọng hát của nữ ca sĩ trở nên dồn dập hơn và tha thiết hơn.

Đây là lần thứ hai Hồ Quỳnh Hương cộng tác cùng ê kíp Bảo Nhân - Namcito. Cô cảm ơn hai đạo diễn trẻ vẫn tin tưởng và giao trọng trách hát nhạc phim cho mình. Cô hy vọng ca khúc Anh có hay sẽ góp một cho thành công của bộ phim. Đây cũng là món quà đầu năm mà Hồ Quỳnh Hương muốn dành tặng những khán giả yêu thích mình, hứa hẹn một năm rất "tưng bừng" với những hoạt động trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý