Hồ sơ tình ái 'tai tiếng' của 'chồng hụt' kiều nữ Ngọc Lan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ sơ tình ái 'tai tiếng' của 'chồng hụt' kiều nữ Ngọc Lan

Sau scandal tình ái ồn ào của kiều nữ Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài đang được mệnh danh là một Don Joun mới lên của showbiz Việt.

21/09/2014 08:34 AM
34,482

Đoàn Thanh Tài là cái tên nghe qua có vẻ lạ nhưng lại rất quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Là diễn viên kiêm người mẫu nhưng Đoàn Thanh Tài lại không tạo được tên tuổi và chỗ đứng trong showbiz Việt. Những bộ phim anh từng diễn xuất có thể kể đến như: Đối diện tử thần, những ông bố độc thân, Dốc sương mù, Sao đổi ngôi. Ngoài ra, với vai trò làm người mẫu, anh chàng đào hoa này cũng giành được một số thành tích đáng kể: giải thưởng Người mẫu phong cách 2009 tỉnh Tiền Giang, Top 10 Seahorse Model 2009.

 - Ảnh 1

Mặc dù, bỏ túi một số lượng phim không hề nhỏ song vẫn khá nhạt nhòa và chưa có vai diễn "để đời" nào cho mình. Anh chỉ là gương mặt quen thuộc với khán giả miền Nam và là một người mẫu biết diễn xuất.

Mới đây, Đoàn Thanh Tài đang là cái tên được mọi người khá quan tâm bởi scandal tình ái ồn ào với "kiều nữ" Ngọc Lan. Đặc biệt, anh gây chú ý hơn khi tay trong tay tình tứ với một hotgirl ngay sau khi chia tay với diễn viên xinh đẹp này.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Lục lại hồ sơ tình ái của nam diễn viên Dốc sương mù này, trước Ngọc Lan và bạn gái hiện nay, anh từng có một đời vợ. Vào đầu năm 2013, anh khiến bạn bè không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ tổ chức hôn lễ với một Việt kiều Mỹ sinh năm 1988. Được biết, cô gái may mắn đã chiếm trọn được trái tim của anh tên Dung Nguyễn về nước được 2 năm nhưng đã vướng phải lưới tình của anh chàng đào hoa này hơn một năm.

 - Ảnh 4

Đoàn Thanh Tài và người vợ Việt kiều Mỹ.

Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp Việt kiều Mỹ không giữ chân được anh chàng vốn tính đào hoa, không lâu sau đám cưới, hai người lặng lẽ chia tay và kể từ đó, Đoàn Thanh Tài không một lần đề cập đến người vợ cũ.

Ngoài ra, Đoàn Thanh Tài là người khá chăng hoa, tai tiếng. Còn nhớ trong bộ trong bộ phim Sao đổi ngôi, Đoàn Thanh Tài có cảnh hôn với bạn diễn nữ là hotgirl Tâm Tít. Trước khi diễn cảnh này, Tâm Tít đã nói riêng với Đoàn Thanh Tài chỉ hôn giả nhưng Đoàn Thanh Tài lại hôn thật vì anh cho rằng Tâm Tít cũng xinh xắn, dễ thương nên muốn tranh thủ cảnh này hôn. Cuối cùng sau khi đóng cảnh đó xong, Đoàn Thanh Tài đã bị Tâm Tít tát bỏng cả má vì lợi dụng cô.

 - Ảnh 5

Không những vậy, anh chàng đa tình này cũng khá tai tiếng khi bị khán giả quay cởi trần trình diễn thời trang, múa cột trong bar dành cho người đồng tính ở TP. HCM.

Có thể nói, mối tình với Ngọc Lan là mối tình ồn ào nhất của anh và đây cũng là mối tình giúp cái tên của anh được đông đảo mọi người biết đến. Tuy nhiên, họ vẫn nhớ tới anh với nickname “bạn trai của kiều nữ Ngọc Lan”. Những tưởng, cả hai có một cái kết đẹp khi ai cũng hứa hẹn một đám cưới không xa thì mới đây, Ngọc Lan cũng phải xót xa khi nhắc đến người chồng hụt Đoàn Thanh Tài.

 - Ảnh 6

Bạn gái mới của Đoàn Thanh Tài sau khi chia tay Ngọc Lan.

Và chỉ sau 2 tuần chia tay, Đoàn Thanh Tài đã tay trong tay tình tứ với một hotgirl xinh đẹp khác. Được biết, người bạn gái này là mối tình cũ của Thanh Tài tên là Nguyễn Diana. Sau khi biết câu chuyện này, rất đông độc giả đã bày tỏ sự ngỡ ngàng xen lẫn bực bội vì sự "có mới nới cũ" quá nhanh của chàng diễn viên. Không ít người cho rằng, Đoàn Thanh Tài là Don Joun mới lên của showbiz Việt.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý