Hồ Tây - Chốn an cư tuyệt vời

daikieu daikieu @daikieu

Hồ Tây - Chốn an cư tuyệt vời

Theo số liệu của Trung tâm quan trắc môi trường từ ngày 27/2 đến 2/3 cho thấy chất lượng không khí Hà Nội đã bị ô nhiễm nghiêm trọng

24/06/2016 03:18 PM
248

Những tháng đầu năm 2016, hàng loạt  số liệu và cảnh báo gia tăng ảnh hưởng từ ô nhiễm không khí tại Hà Nội chỉ ra những tác động có hại  tới sức khỏe người dân thủ đô và khu vực môi trường sống tiêu chuẩn ngày càng bị thu hẹp. Đứng trên góc độ mức sống sinh hoạt, nhà ở, văn hóa, môi trường cảnh quan và các dịch vụ xã hội thì nhiều người đang sống ở khu vực Hồ Tây, Hà Nội cho biết về sự may mắn và hài lòng thực sự khi sở hữu được bất động sản tại “nơi đáng sống nhất Thủ đô” hiện nay.

Vì sao chọn ở Hồ Tây?

Theo số liệu của Trung tâm quan trắc môi trường (Tổng cục Môi trường) từ ngày 27/2 đến 2/3 cho thấy chất lượng không khí Hà Nội đã bị ô nhiễm nghiêm trọng, nhất là thời điểm mật độ phương tiện giao thông cao. Người dân Hà Nội đang phải hít một lượng khói bụi cao gấp 10 lần so với mức tổ chức y tế thế giới quy định với nồng độ benzen trong khí thải khi ngấm vào cơ thể, tích tụ đủ làm giảm tuổi thọ và dễ gây ung thư. Điều này dẫn tới những tác động không nhỏ tới tâm lý người dân, chuyển hướng nơi ở hay mua nhà với tiêu chí chọn lọc môi trường sống trong lành và tốt cho sức khỏe được đặt lên hàng đầu khi sống tại Thủ đô. 

Đứng ngoài những báo động về ô nhiễm của Hà Nội, với diện tích lên tới 500 ha mặt nước, Hồ Tây là khu vực biệt lập còn lại giữa thủ đô sở hữu cảnh quan thiên nhiên hiếm có. Hồ Tây là hồ nước điều hòa lớn nhất gắn liền với lịch sử lâu đời của Hà Nội. Bất động sản thuộc khu vực “ Lá phổi xanh của thủ đô”  luôn được xếp hạng đầu bảng. Đây là khu vực yên tĩnh, gần mặt hồ thoáng, nhiều cây xanh với không khí trong lành và sự riêng biệt. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng ở đây rất phát triển với đủ các loại hình giải trí đáp ứng nhu cầu cao cấp sống như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cơ sở chăm sóc y tế, trường học quốc tế cho mọi lứa tuổi… Cơ sở hạ tầng ở đây đồng bộ, giao thông thuận lợi, từ khu vực Hồ Tây, thực sự dễ dàng đi lại vào trung tâm thành phố hay ra sân bay.

Hồ Tây còn nổi tiếng lâu đời với những căn biệt thự của giới nhà giàu rộng hàng trăm mét vuông, nơi hội tụ của rất nhiều đại gia với hàng trăm dinh thự triệu đô, đẳng cấp.Giá đất khu vực Hồ Tây trung bình khoảng 250 - 400 triệu đồng/m2 tùy vị trí.Điều này giúp cho mật độ dân số và giao thông tại khu vực không tăng cao đột biến trong suốt thời kỳ đô thị hóa và phát triển của Hà Nội. Mức độ ảnh hưởng ô nhiễm tại khu vực này cũng được các chuyên gia môi trường đánh giá là rất thấp do ít chịu tác động từ các nguyên nhân chính như rác thải và thói quen sinh hoạt, công trình xây dựng và gia tăng phương tiện giao thông.

Hồ Tây - Chốn an cư tuyệt vời  - Ảnh 1Phóng to

Hồ Tây đẹp thơ mộng khi hoàng hôn xuống

Chính sự ưu đãi của thiên nhiên, cảnh quan, môi trường sống trong lành giống như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố đã khiến đất Hồ Tây trở nên thật đặc biệt và là một trong những địa điểm sống hấp dẫn “đáng sống” nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, theo chuyên gia phong thủy, đất Hồ Tây là nơi linh khí hội tụ. “Mảnh đất thiêng” ấy sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng cho những ai may mắn được “an cư” tại chốn này.

Còn cơ hội nào sở hữu nhà Hồ Tây?

Dải đất ven Hồ Tây kéo dài từ đường Thanh Niên đến đường Lạc Long Quân là nơi chỉ tập trung nhiều toà nhà căn hộ cho thuê, những công trình đẳng cấp như Hanoi Lakeview, Fraser Suites, Elegant Suites... Không chỉ có căn hộ cho thuê mà nơi này tập trung nhiều loại hình bất động sản cao cấp như khách sạn hạng sang với các dự án InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton và Sofitel Plaza. Thực tế cho thấy việc sởhữu được “đất ở” khu vực Hồ Tây đã trở nên vô cùng khó khăn do giá trị cao và số lượng bán ra rất hiếm. Tuy nhiên,nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại khu vực tốt cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sốngvẫn đang nóng lên từng ngày

Tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai, D’. Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil – Quảng An có 2 toà tháp cao 25 tầng gồm 498 căn hộnằm ở “mảnh đất kim cương”, nơi nhu cầu mua căn hộ rất lớn nên dự án trở nên “sốt nóng” cũng thật dễ hiểu.Dự án nhà cao tầng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với căn hộ để bán có thể làm thỏa mãn phần nào “cơn khát” bất động sản Hồ Tây với nhiều ưu thế về số lượng, vị trí, tầm nhìn cao và trong lành, thiết kế đồng bộ dù giá thành khá cao. Diễn biến này chứng tỏ, giới thượng lưu Hà thành không tiếc tiền để được sống khỏe và tận hưởng không khí trong lành hiếm có ngay giữa lòng Thủ đô.

Hồ Tây - Chốn an cư tuyệt vời  - Ảnh 2Phóng to

D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại “vị trí vàng” trên “mảnh đất kim cương”

Thực tế sống tại căn hộ cao tầng khu vực Hồ Tây là một điều tuyệt vời, khi được sống như nghỉ dưỡng ở D’. Le Roi Soleil – Quảng An, tận hưởng những khoảnh khắc được hít thở không khí trong veo, những làm gió mát và ngắm những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt Hồ Tây thơ mộng mỗi sớm thức dậy.Hay sau mỗi ngày làm việc vất vả, cư dân lại háo hức được trở về tổ ấm, được đắm chìm trong cảnh hoàng hôn lãng mạn khi mặt trời đỏ rực từ từ “chìm” dưới mặt hồ. Tại công trình này các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang, những căn hộ tuyệt tác như những biệt thự trên không. Với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng, các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. 

Hồ Tây - Chốn an cư tuyệt vời  - Ảnh 3Phóng to

Mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” trung tâm khu vực Hồ Tây đắt giá, cùng những điểm nhấn thiết kế nghệ thuật và kết cấu bền vững, căn hộ D’. Le Roi Soleil “tuyệt tác bên hồ Tây” đang tạo sức hút khó cưỡng với giới thượng lưu tìm kiếm môi trường sống khỏe mạnh, đẳng cấp và tiện nghi. 

Thông tin chi tiết liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 18006660
Website: http://quangan.vn/
Các đơn vị phân phối : Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Bắc Land, Big Five Land, Fland, Hoàng Gia Invest, Hoa Mỹ và Minh Đức

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý