Hồ Trung Dũng: 5 năm đi hát - 'Một đời yêu'

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Trung Dũng: 5 năm đi hát - 'Một đời yêu'

(Ngoisao.vn) Kỷ niệm 5 năm solo đi hát, thầy giáo thanh nhạc Hồ Trung Dũng sẽ tổ chức những đêm nhạc cho riêng mình mang tên Một đời yêu để tri ân khán giả.

30/09/2014 11:06 PM
971

Hồ Trung Dũng không còn là cái tên xa lạ trong giới hoạt động âm nhạc, nghệ thuật. Hình ảnh một nam ca sĩ lãng mạn và tinh tế đã được anh gây dựng từ sự trau chuốt và đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm, gần như mỗi album đều khắc họa được cá tính âm nhạc của anh.

Kỷ niệm cho 5 năm chuyên tâm đi theo con đường âm nhạc của riêng mình, Hồ Trung Dũng ra mắt “Một đời yêu” - album đôi được đầu tư công phu về hình ảnh và âm thanh. “Một đời yêu” là album mang đậm dấu ấn cá nhân vì sự mới lạ về cảm xúc trong những tình khúc của hai cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy.

Album sẽ được phát hành toàn quốc vào ngày 5/10 tới, như một lời tri ân mà nam ca sĩ Hồ Trung Dũng muốn dành tặng riêng cho ngày kỷ niệm sinh nhật của cố nhạc sỹ Phạm Duy. Để giới thiệu đến quý khán giả hình ảnh mới, cũng như ra mắt album, Hồ Trung Dũng sẽ thực hiện hai đêm nhạc của riêng mình tại Hà Nội và TP.HCM.

Đêm nhạc giao lưu “Một đời yêu” là chuyện kể về con đường âm nhạc Hồ Trung Dũng, khán giả sẽ cảm nhận được gần hơn chân dung một cá tính âm nhạc đa sắc màu. Mỗi ca khúc là một vệt màu khác nhau, sẽ được phác họa bằng những cung bậc cảm xúc rất thật từ sự đồng cảm sâu sắc về cuộc sống, tình yêu và con người.

Các tình khúc trong album mới như: "Dấu chân địa đàng", "Nhìn những mùa thu đi", "Phôi pha", "Tình hờ"… và những sáng tác của riêng anh như: "Đơn giản vậy thôi", "Còn lại gì khi anh vắng em", "Thênh thang", "Gõ cửa thiên đường"… hứa hẹn sẽ đem đến một khoảng trời riêng mênh mông cảm xúc cho mỗi người.

Trong đêm nhạc, khán giả có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với nam ca sĩ như những người bạn. Bởi hơn lúc nào hết, Hồ Trung Dũng luôn trân trọng những tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho anh. Vì vậy, anh luôn muốn được chia sẻ nhiều hơn những trải nghiệm về nghề, về những buồn vui trong sự nghiệp ca hát của riêng mình. Và mong rằng, tiếng hát của mình sẽ góp phần nào đó đem đến niềm vui cho những ai yêu âm nhạc.

Với hai đêm nhạc giao lưu và ra mắt album mới mang tên: “Hồ Trung Dũng - Một đời yêu” tại Hà Nội ngày 4/10 và TP.HCM ngày 10/10 sắp tới đây, hy vọng những ai yêu mến tiếng hát Hồ Trung Dũng và những tình khúc của hai cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy sẽ được nghe thầy giáo thanh nhạc một thời kể trọn vẹn câu chuyện “Một đời yêu” của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý