“Hố tử thần” khủng xuất hiện tại Đồng Nai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

“Hố tử thần” khủng xuất hiện tại Đồng Nai

(ĐSPL) – Sau cơn mưa lớn chiều tối qua 24/11 tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xuất hiện 1 “hố tử thần” sâu khoảng 2 mét, bên dưới hàm ếch rất rộng.

25/11/2015 11:51 AM
84

Tin tức từ VnExpress, người dân sống trong khu vực cho biết, sau cơn mưa lớn vào chiều tối 24/11, trên đường Bùi Trọng Nghĩa đoạn gần khúc cua với đường Đồng Khởi (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ xuất hiện 1 hố sâu.

  - Ảnh 1Phóng to

Hố tử thần xuất hiện sau cơn mưa tại Đồng Nai. (Ảnh: VnExpress)

Theo ghi nhận tại hiện trường, “hố tử thần” dài gần 5 mét, rộng 3 mét, sâu gần 2 mét và chiếm 1/3 chiều rộng của đường Bùi Trọng Nghĩa. Bên dưới hố còn khoét hàm ếch rất rộng và có nhiều đất đá bị trôi.

Lúc này, để tránh gây nguy hiểm, người dân địa phương đã dùng một số đồ dùng vật dụng như ghế nhựa, thùng cát tông… đặt phía trước 2 đầu của hố để cảnh báo, VOV đưa tin. 

Một số người dân cho biết thêm, đoạn đường này cũng đã 2 lần xuất hiện hố kiểu này. Tuy nhiên, đây là lần xuất hiện hố lớn và sâu nhất từ trước tới nay.

  - Ảnh 2Phóng to

Hố tử thần khoét sâu gần 2m. (Ảnh: VnExpress)

Do sự việc xảy ra vào chiều muộn nên đến tối cùng ngày, các đơn vị sửa chữa cầu đường Tp. Biên Hòa vẫn chưa thể thực hiện việc công tác khắc phục.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý