Hồ Việt Trung tái ngộ 'tiểu thư' nhờ 50 triệu view 'nâng đỡ'

msstit msstit @msstit

Hồ Việt Trung tái ngộ 'tiểu thư' nhờ 50 triệu view 'nâng đỡ'

Sau hơn 6 tháng cho ra mắt phim ngắn ca nhạc Giải cứu tiểu thư hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu, MV của Hồ Việt Trung đã đạt được con số 50 triệu view.

05/09/2015 09:25 AM
201

Những người hâm mộ Hồ Việt Trung đa phần không ngạc nhiên khi MV thực hiện theo phong cách ca nhạc hài tiếp tục được anh phát huy tối đa, từ xây dựng kịch bản, diễn xuất cho đến thể hiện ca khúc. “Hit sắp tới đây”; “bài này của Hồ Việt Trung có phần lời khá hay”; “MV dễ thương, cũng có tính chất hài”; “rất thích và ủng hộ Hồ Việt Trung trong MV của anh ấy”... là những ý kiến tích cực dành cho Đời tui là của tui của nam ca sĩ.

   - Ảnh 1

Hồ Việt Trung và ê-kip đang lên kế hoạch cho "Giải cứu tiểu thư" phần 2

Chia sẻ về những thông tin mới nhất liên quan đến MV, ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết: “Tôi thực sự lo lắng và áp lực bởi những MV trước đó đều đạt số lượng view đáng kể, đặc biệt là kỷ lục của Giải cứu tiểu thư. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi phép màu may mắn, tôi phải nỗ lực hết sức để mang đến MV hài hước nhưng không phải tiếng cười nhảm”.

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả, Hồ Việt Trung và ê-kíp tiếp tục lên ý tưởng mới để sản xuất Giải cứu tiều thư phần 2. Hơn 1 tháng qua, cả ê-kíp gồm Hồ Việt Trung, đạo diễn Mr Tô và các anh em tại sân khấu Nụ Cười Mới liên tục bàn kịch bản tới độ mất ăn, mất ngủ để đẩy nhanh tiến độ cho kịp lịch quay vào giữa tháng 9.

   - Ảnh 2

Sau khi thống nhất ý tưởng, Hồ Việt Trung tiếp tục đau đầu vì chưa tìm ra diễn viên nữ chính hợp vai để tham gia phần 2 này. Theo anh, diễn viên đóng chung đòi hỏi phải là gương mặt mới, duyên dáng và đặc biệt phải thể hiện được tính chất hài hước. Chính vì những đòi hỏi ngày càng cao nên anh và ê-kíp vô cùng cực khổ để săn lùng nữ diễn viên mới.

Trong phần 2 Giải cứu tiểu thư không có sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu, chỉ có Hồ Việt Trung một mình tung hứng và diễn xuất cùng dàn diễn viên phụ.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý