Hồ Việt Trung tiếp tục 'Giải cứu người yêu' cùng Hồ Quang Hiếu sau khi đạt 50 triệu view

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Việt Trung tiếp tục 'Giải cứu người yêu' cùng Hồ Quang Hiếu sau khi đạt 50 triệu view

Sau hơn 6 tháng cho ra mắt phim ngắn ca nhạc Giải cứu tiểu thư hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu, MV của Hồ Việt Trung đã đạt được gần 50 triệu view.

03/09/2015 08:54 AM
414

Đây là con số thành công ngoài mong đợi so với dự kiến của ê-kíp.

Với những người hâm mộ Hồ Việt Trung đa phần không ngạc nhiên khi MV vẫn được chào đón bởi phong cách ca nhạc hài tiếp tục được anh phát huy tối đa từ việc xây dựng kịch bản, diễn xuất cũng như phần thể hiện ca khúc. “Hit sắp tới đây”, “bài này của Hồ Việt Trung thấy lời bài hát khá hay”, “mình thấy MV dễ thương, cũng có tính chất hài”, “mình rất thích và ủng hộ Hồ Việt Trung trong MV của anh ấy”... là những ý kiến tích cực dành cho Đời tui là của tui của nam ca sĩ.

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 0

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 1

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 2

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 3

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 4

Chia sẻ về những thông tin mới nhất liên quan đến MV của mình ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết: “Khi ra mắt MV này tôi có không ít lo lắng và áp lực bởi những MV trước đó đều đạt những số lượng view đáng kể, đặc biệt là kỷ lục của Giải cứu tiểu thư. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi phép màu may mắn tiếp theo xảy đến với mình tôi phải nỗ lực hết sức để mang đến MV vừa hài hước nhưng cũng có ý nghĩa nhất định chứ không phải là tiếng cười nhảm”.

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 2

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 3

Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu 4

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho MV, Hồ Việt Trung và ê-kíp tiếp tục lên ý tưởng mới để sản xuất Giải cứu tiều thư phần 2. Hơn 1 tháng qua, cả ê-kíp gồm: Hồ Việt Trung, đạo diễn Mr Tô và các anh em tại sân khấu Nụ cười mới liên tục ngồi lại bàn kịch bản cho phần 2. Mọi người hầu như mất ăn, mất ngủ để có thể đẩy nhanh tiến độ cho kịp lịch quay và giữa tháng 9.

Sau khi thống nhất ý tưởng, Hồ Việt Trung tiếp tục đau đầu vì chưa tìm ra diễn viên nữ chính hợp vai để tham gia phần 2 này. Theo anh, để tìm một bạn diễn viên đóng chung, đòi hỏi đây phải là gương mặt mới, duyên dáng và đặc biệt phải thể hiện tính chất hài hước thông qua phim ngắn Giải cứu tiểu thư 2. Chính vì những đòi hỏi ngày càng cao khiến anh và ê-kíp vô cùng cực khổ để săn lùng nữ diễn viên mới.

Trong phần 2 Giải cứu tiểu thư không có sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung sẽ một mình tung hứng và diễn xuất cùng dàn diễn viên phụ. Hồ Việt Trung hy vọng sản phẩm lần này sẽ được sự ủng hộ như phần 1 trong năm qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý