Hồ Vĩnh Khoa cực nam tính với tóc mới

msstit msstit @msstit

Hồ Vĩnh Khoa cực nam tính với tóc mới

(Ngoisao.vn) – Anh chàng “Hotboy nổi loạn” đã cắt phăng mái tóc cũ để làm mới hơn hình ảnh của mình trong những dự án sắp tới.

26/11/2014 11:09 AM
1,332

Là một trong những nghệ sĩ Việt không quá ồn ào trên các mặt báo, Hồ Vĩnh Khoa lựa chọn cho mình một phong cách sống đơn giản, đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc. Sau cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2013”, “Hotboy nổi loạn” nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi ở Hồ Vĩnh Khoa khán giả thấy được sự cố gắng hết mình vì công việc. Với các sản phẩm Hồ Vĩnh Khoa cho ra mắt đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình ảnh cho đến âm nhạc.

Và trong bộ hình mới nhất, Hồ Vĩnh Khoa khiến mọi người “choáng váng” vì vẻ đẹp trai nam tính của anh. Vừa "cắt phăng" mái tóc của mình, Hồ Vĩnh Khoa “mới mẻ” hơn, bụi băm hơn, và đây cũng là hình ảnh mà chàng trai này muốn hướng tới: hình ảnh một người đàn ông trưởng thành với những trải nghiệm trong cả cuộc sống và âm nhạc. Hồ Vĩnh Khoa còn dành thời gian cho việc luyện tập mỗi ngày cùng chế độ ăn uống để có một thân hình chuẩn, đẹp hoàn hảo.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, những người hâm mộ chàng trai này đều “mê mẩn” phong cách thời trang của Hồ Vĩnh Khoa. Anh thường xuyên update những style thời trang trẻ trung, cá tính phù hợp với bản thân. Anh cũng đang mong muốn mình trở thành một “fashion icon” trong mắt các bạn trẻ.

Nói về những dự án âm nhạc sắp tới, Hồ Vĩnh Khoa đang quay hình một MV ca nhạc với một ca khúc sôi động và đây là một bài hát được anh chàng rất tâm đắc nằm trong album mới nhất sắp ra mắt khán giả.

Thời gian này, Hồ Vĩnh Khoa tập trung cho việc thu âm, quay hình cũng như đi diễn tại các club, bar ở các tỉnh thành để phục vụ khán giả và fan của mình. Ngoài ra anh cũng đang cùng mẹ kinh doanh một quán cà phê nhỏ ngay tại nhà của mình ở quận Bình Thạnh. Với sản phẩm âm nhạc sắp tới, Hồ Vĩnh Khoa hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ, mới lạ cho khán giả.

Photo: Trí Nghĩa
Stylist: Thiên Thanh
Make up: Tuyết Nhi
Fashion: Versace Jeans, Mas For Men

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý