Hoà Hải Phòng, HAGL 9 trận liên tiếp không biết thắng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hoà Hải Phòng, HAGL 9 trận liên tiếp không biết thắng

(Công lý) Chiều nay 5/7, dù thi đấu trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai vẫn không thể có được trọn vẹn ba điểm trước Hải Phòng ở vòng 14 VLeague và đành giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên BXH.

06/07/2015 09:12 AM
278

Hoàng Anh Gia Lai đang phải đối diện với nguy cơ xuống hạng, vì vậy đội bóng phố núi rất cần một trận thắng trên sân nhà để có khởi đầu tốt đẹp ở lượt về. Chính vì thế, HAGL đã nhập cuộc khá tự tin và mạnh mẽ trước đội khách Hải Phòng. Đến phút 17, tiền đạo Sanogo Moussa đã có cú dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới thủ thành Đinh Xuân Việt, mở tỉ số cho HAGL.

Bàn thắng mở tỉ số của HAGL

Bàn thắng dẫn trước khiến HAGL tiếp tục dâng cao đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, Hải Phòng đã lui về phòng ngự chắc chắn khiến các chân sút của HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh phải thực hiện các cú sút xa không đến đích. Đến phút 43, Công Phượng mới tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại trúng người hậu vệ Hải Phòng dội ra.

Sang hiệp hai, Hải Phòng bắt đầu dâng cao đội hình nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Phút 47, trung vệ Anzite Franklin của HAGL chèn ngã Diego Fagan từ phía sau trong vòng cấm và trọng tài cho Hải Phòng được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Stevens không khó để hạ thủ môn Minh Nhựt, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội bóng đất cảng.

Hoà Hải Phòng trên sân nhà, HAGL đã 9 trận liên tiếp không thắng. Ảnh: Tuổi trẻ

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, đội chủ sân Pleiku dâng lên tấn công và tạo ra khá nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt. Tuy vậy, cả Anzite Franklin rồi Sanogo Moussa đều vô duyên trước khung thành của Hải Phòng. Không những thế, đến phút 62, Anzite Franklin còn khiến HAGL rơi vào thế thiệt quân khi phải nhận thẻ đỏ rời sân do hành vi đánh nguội với Vương Quốc Trung của Hải Phòng.

Chơi trong thế kém người, HAGL không thể duy trì được thế trận tấn công trước Hải Phòng. Không những thế, phút 80, đội bóng Phố núi suýt phải nhận bàn thua nếu cú sút của Anthony Stevens đi trúng đích. Và tỉ số hoà 1-1 được giữ nguyên cho đến cuối trận đấu.

Hoà trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai chỉ cộng thêm cho mình được một điểm và đứng yên tại vị trí 12 trên BXH với tổng điểm là 10 sau 14 vòng đấu. Còn Hải Phòng có tổng điểm là 23, đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Kết quả một số cặp đấu khác trong chiều 5/7:

Đồng Tháp - Than Quảng Ninh 2-1

Sanna Khánh Hoà BVN - FLC Thanh Hoá 2-3

Hà Nội T&T - SHB Đà Nẵng 2-0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý