Hoa hậu bán dâm: Tội Mỹ Xuân, lỗi Ngọc Trinh?

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu bán dâm: Tội Mỹ Xuân, lỗi Ngọc Trinh?

Tội chứng của Mỹ Xuân trong vụ bán dâm nghìn đô đã rõ. Nhưng nhìn sâu xa hơn, người ta thấy lỗi còn ở Ngọc Trinh nữa. Mỹ Xuân có tội thì Ngọc Trinh có lỗi

11/06/2012 09:54 AM
25,282

Tội chứng của Mỹ Xuân trong vụ bán dâm nghìn đô đã rõ. Nhưng nhìn sâu xa hơn, người ta thấy lỗi còn ở Ngọc Trinh nữa.

Mỹ Xuân có tội thì Ngọc Trinh có lỗi


Chuyện các chân dài, bao gồm cả ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu đi bán dâm, hay làm gái bao đã là chuyện thường ở làng mẫu Việt. Thậm chí so với thời kỳ đầu của “nghề tay trái” này của giới chân dài, vào những năm 2000, hoạt động của các người đẹp đã tinh vi hơn rất nhiều.

Thậm chí so với 3 năm trước đây, khi người mẫu Trang Trần lên tiếng bức xúc vì chuyện có quá nhiều chân dài núp bóng nghề người mẫu để đi bán dâm, thì cái nghề bán thân của các người đẹp đã biến hình ra đủ các hạng.

Dư luận đang choáng váng khi liên tiếp hai đường dây gái gọi nghìn đô có liên quan đến các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi bị btứ trong nửa tháng trở lại đây. Việc người mẫu Hồng Hà bán dâm bị phanh phui, khiến người sửng sốt về cái giá mà cô đi “tàu nhanh”.

Hoa hậu, người mẫu Mỹ Xuân bị bắt khi làm gái mại dâm kiêm môi giới, càng khiến những cái nhìn về nghề người mẫu của công chúng thêm khắt khe. Hoa hậu, người mẫu Mỹ Xuân bị bắt khi làm gái mại dâm kiêm môi giới, càng khiến những cái nhìn về nghề người mẫu của công chúng thêm khắt khe.

Đến vụ bán dâm do Hoa hậu tú bà Mỹ Xuân cầm đầu bị bắt, người ta càng giật mình hơn với chiêu thức của đường dây này. Hồng Hà, có phần ngây thơ và tự nhiên khi đến với con đường bán dâm. Chân dài này khai, tuy làm người mẫu, diễn viên song tiền cát-sê của cô cũng khá “bèo bọt”, chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Chính vì thế, cô người mẫu này không cưỡng lại được sức cám dỗ của đồng tiền, chấp nhận “đi khách” để được nhận “thù lao” 1.000 - 1.500 USD, số tiền mà nghề diễn của cô chẳng dễ gì kiếm được.

Những hoa khôi, hoa hậu và người mẫu trong đường dây gái gọi nghìn đô của tú bà Mỹ Xuân có những tính toán và thậm chí là cả những kế hoạch “thổi” tên tuổi lên nhằm nâng giá bán dâm.

Tất cả những người đep tham gia đường dây mại dâm của Mỹ Xuân đều được cô này cho đi học các lớp đào tạo người mẫu, đi diễn thời trang, đóng các vai phụ trong các phim truyền hình và liên tục xuất hiện trên mặt báo bằng các bộ ảnh “mát mẻ” để câu khách.

Chính vì thế cái giá của mỗi lần đi khách với các gái gọi trong đường dây mại dâm của Mỹ Xuân thường là rất cao. Với một cô mới đi học qua lớp người mẫu, có diễn vài buổi thời trang vớ vẩn cũng giá từ 1.000 đến 1.500 USD. Còn lại các hoa khôi, hoa hậu, hotgirl có tiếng, giá cao ngất, từ 2.000 đến 2.5000 USD một lần đi khách. Thậm chí có cô N, hot nhất trong đường dây này đi khách giá 8.000 USD, có lần đã đi sextour 3 ngày được 24.000 USD.

Người mẫu Hồng Hà sau khi bị bắt đã tiết lộ lý do đi bán dâm không khỏi khiến dư luận giật mình về lối sống thực dụng: “Với số tiền kiếm được mỗi lần đi khách như vậy, em có thể mua sắm nhiều thứ hàng hiệu, đắt tiền giống như nhiều người mẫu, diễn viên khác họ vẫn xài. Nghề bán dâm "làm rất nhanh" nhưng lại thu về số tiền lớn, vì thế em định sẽ làm vài tháng, khi nào mua được nhà và xe ô tô thì em sẽ dừng lại. Sau đó, em sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn viên, người mẫu của mình và lập gia đình thì sẽ chẳng ai biết được điều đó”.

Dư luận đã sôi sùng sục lên khi Ngọc Trinh lên báo thản nhiên tuyên bố mình “phải chừa một phương để lấy chồng”. Dư luận đã sôi sùng sục lên khi Ngọc Trinh lên báo thản nhiên tuyên bố mình “phải chừa một phương để lấy chồng”.

Không phải là người mẫu, vì như siêu mẫu Anh Thư từng nói “người mẫu nội ý là cái thứ gì?”, Ngọc Trinh được dựng lên như một biểu tượng sex của làng showbiz Việt. Cô cũng đã thừa nhận, thỉnh thoảng mới có show, tiền cát xê không mua nổi cái túi.

Tất cả những thứ mà Ngọc Trinh có đều nhờ vào bạn trai cô. Nhìn những tủ đồ hiệu của Ngọc Trinh cả làng giải trí phải choáng. Từ quần áo, giày dép, túi xách…, tất cả đều được cập nhật mẫu mới nhất, thậm chí theo mùa. Ngọc Trinh còn có thú vui “đại gia của đại gia”, đổi xe mỗi lần sinh nhật.

Dư luận đã sôi sùng sục lên khi Ngọc Trinh lên báo thản nhiên tuyên bố mình “phải chừa một phương để lấy chồng”.

Pháp luật xử tội Mỹ Xuân, ai lên án các "gái bao"?

Người mẫuTrang Trần từng nói thẳng rằng 1.000 USD cho một lần bán thân là quá bình thường. Có những cái giá mà khi nói ra người nghe phải thốt lên: “Khủng khiếp”. Những cái giá “trên trời” ấy được biết đến ở một biến tướng khác của việc người mẫu, không bán dâm công khai mà làm gái bao.

Hàng ngày mở mạng ra, công chúng liên tục thấy choáng váng vì những chùm ảnh show đồ hiệu của các người đẹp trong những bữa tiệc, event liên tục bất tận. Đi tìm nguyên nhân tại sao các chân dài dễ sa lầy vào con đường… bán thân, khi được hỏi ý kiến, bà Thúy Nga, Giám đốc Công ty người mẫu Elite nói: “Cứ nhìn vào những món đồ hàng hiệu đắt tiền, căn hộ sang trọng, xế hộp nhiều tỉ, của các người mẫu ít danh tiếng thì người dễ tính nhất cũng có thể đặt vấn đề, tiền đâu ra mà những người mẫu này có thể có những món đồ như vậy”.

Theo người mẫu Trang Trần, tổng thu nhập cô kiếm được từ nghề người mẫu vào khoảng 30 triệu đồng một tháng. Trang Trần cho rằng con số này, chỉ đủ cho người mẫu sống và dành dụm chút ít nên chuyện mua nhà, xe, sắm hàng hiệu bằng chính thù lao nghề diễn với những người mẫu trẻ mới vào nghề là quá hoang đường.

Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan công an. Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan công an.

Có thể thấy, dù là vedette của làng chân dài hiện nay nếu không có sự hậu thuẫn vững chắc từ phía gia đình hoặc từ phía “những người bạn trai”, chẳng chân dài nào mạnh mồm tuyên bố có thể dễ dàng kiếm đủ số tiền để sắm hàng đống đồ hiệu, xe sang, nhà đẹp.

Nhìn vào mặt trái đó, người ta thấy Hồng Hà, Mỹ Xuân và các gái gọi trong đường dây của cô, đều “quá đáng thương” dù tội chứng của các cô là… rõ như ban ngày. Bởi, Mỹ Xuân hay Hồng Hà chẳng qua cũng là “cùng đường… làm liều”.

Mỹ Xuân, Hồng Hà có tội, pháp luật sẽ trừng trị họ. Nhưng còn đến 40 % chân dài đang bán dâm trá hình dưới hình thức làm gái bao, như Trang Trần từng chia sẻ, ai sẽ là người trừng trị họ? Câu hỏi này xin để dư luận trả lời.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý