Hoa hậu Bích Dự dịu dàng khoe sắc

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Bích Dự dịu dàng khoe sắc

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu phu nhân áo dài năm 2014 tiếp tục được khoác lên người những mẫu thiết kế mới ra lò của NTK Thiệu Vy.

26/09/2014 09:42 PM
2,089

Là một trong những gương mặt được yêu thích tại cộng đồng người Việt ở hải ngoại cũng như trong nước, Hoa hậu phu nhân áo dài Bích Dự thường xuyên có những chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào ở hải ngoại.

Từ trước khi đăng quang Hoa hậu phu nhân áo dài tại Mỹ, Bích Dự đã là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu tại Nha Trang, cô là phó chủ nhiệm CLB người mẫu tại "thành phố biển" xinh đẹp. Thông qua nhiều hoạt động văn nghệ, thời trang… cô kết thân với NTK Thiệu Vy và cơ duyên đẩy đưa trở thành Hoa hậu quý bà.

Sau đăng quang, Bích Dự miệt mài với các công việc cộng đồng, kinh doanh và diễn thời trang. Cô vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ, mang tà áo dài Việt tham dự “Asian Festival” 2014. Song song đó, Bích Dự cũng có những chuyến thăm và nói chuyện cùng kiều bào tại Mỹ, Bích Dự còn tham gia nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc mà cộng đồng kiều bào tổ chức.

Bích Dự cho biết, do bận rộn với những chuyến đi, công việc kinh doanh cô đành giao cho người em quản lý. Sang Mỹ, thấy được tình cảm của người Việt cũng như bạn bè ngoại quốc khiến cô rất cảm động.

Tại Việt Nam, Bích Dự là gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang lớn dành cho phụ nữ tuổi trung niên, cô còn là “nàng thơ” xinh đẹp của NTK Thiệu Vy. Khi bộ sưu tập nào ra mắt, NTK Thiệu Vy cũng ưu tiên mời Bích Dự chụp ảnh trước. Chính nét thuần Việt, vẻ đẹp đằm thắm và có chút mộc mạc khiến cô luôn giành được nhiều thiện cảm của công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý