Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan - Mẹ tôi choáng váng vì hành động của tôi

msstit msstit @msstit

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan - Mẹ tôi choáng váng vì hành động của tôi

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bị dư luận chỉ trích gay gắt, cô bị gọi là người đẹp thiếu văn hóa bởi hành động chụp ảnh trên di tích lịch sử.

10/05/2012 02:20 PM
21,098

Sau khi giành ngôi Hoa hậu biển năm 2010, Nguyễn Thị Loan vẫn chuyên tâm vào việc học tập tại trường đại học Thương mại Hà Nội. Những hình ảnh của cô gần như ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô được đánh giá là Hoa hậu hiền lành và có học thức. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây trên mạng lại xôn xao hình ảnh cô với váy áo cũn cỡn, đứng uốn éo trên những chứng tích lịch sử một thời.

Cộng đồng mạng đồng loạt lên án hành động thiếu văn hóa của Hoa hậu, nhiều ý kiến cho rằng, cô đang cố tình gây sự chú ý để bắt đầu quay trở lại showbiz, chỉ có điều, sự quay trở lại này xem ra không được đẹp mắt và có học cho lắm. Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đang bị dư luận chỉ trích gay gắt. Về phía gia đình, mẹ cô cảm thấy choáng với hành động của con gái.

Cùng nghe cô tâm sự sau hành động bị cho là sai trái của mình.

Lâu rồi chị không xuất hiện trên truyền thông, nhưng xem ra lần xuất hiện này có vẻ như lại không được như mong đợi?

Đợt này tôi đang rất bận rộn, tôi đang viết khóa luận tốt nghiệp, ngoài ra cũng có tham gia các chương trình từ thiện hoặc những chương trình biểu diễn đã được lên lịch từ trước. Thực sự việc vừa qua là điều tôi cảm thấy đáng tiếc, có nhiều người cho rằng tôi cố tình tạo scandal để đánh dấu sự quay trở lại showbiz sau một thời gian dài vắng bóng. Tôi biết giờ có thanh minh thì cũng đã muộn, nhưng sự thực tôi không hề cố tình làm việc đó.

Bộ hình đã chụp từ cách đây 1 năm, năm 2011, không biết vì lí do gì mà ekip lại tung lên mạng thời điểm này. Bản thân tôi không hề biết những hình ảnh đó xuất hiện một cách rộng dãi, mãi đến khi bạn bè thông báo tôi mới giật mình và tìm đọc. Tôi chỉ nghĩ sau một vài tháng, nếu bộ hình không được sử dụng thì nó đã bị loại ra nên đã không để ý đến nó nữa. Có ý kiến cho rằng bộ hình đó tôi mới chụp gần đây và cố tình chụp như vậy nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy trong bộ hình đó tôi khá tròn còn hiện tại tôi đã gầy đi rất nhiều rồi.

Hoa hậu biển: Mẹ tôi choáng váng vì hành động của tôi - 1

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan diện váy cũn cỡn tạo dáng trên chứng tích lịch sử.

Chị có biết tại sao ekip lại đưa bộ hình lên vào lúc này không?

Tôi không thể trả lời được câu hỏi này, nếu muốn biết chính xác có lẽ bạn lên gặp và hỏi trực tiếp ekip thì hay hơn.

Khi chụp bộ hình này chị không bàn bạc với ekip hay không nhận thức được việc mình làm?

Tôi chụp bộ hình này cách đây một năm rồi, khi đó tôi còn rất thiếu kinh nghiệm cho những việc tạo dáng và chụp hình vì thế tôi hoàn toàn làm theo ý tưởng của ekip. Ngày đó tôi luôn có cảm giác mình cầu thị và học hỏi nên cũng chả có ý kiến gì của mình một cách rõ ràng. Tôi làm theo ý tưởng của ekip thôi.

Hoa hậu biển: Mẹ tôi choáng váng vì hành động của tôi - 2

Cô cho biết mình chỉ làm theo ý đồ của ekip, bộ hình thực hiện từ rất lâu

Chị có cảm thấy xấu hổ về hành động của mình không? Chị nghĩ mình được hay mất gì sau việc này?

Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau chuyện này và không muốn nói nhiều về những bức hình đó nữa. Dù sao chuyện cũng đã qua rồi.

Tôi xin gửi lời xin lỗi rất chân thành của tôi tới công chúng, bản thân tôi thấy rất hối tiếc vì hành động này. Mong mọi người thông cảm cho tôi, bởi bộ hình đó được chụp từ lúc tôi còn khá non trong nghề nghiệp, tôi chưa có kinh nghiệm để thực hiện những bức hình như thế này. Đây là bài học xương máu của tôi.

Tôi nghĩ là tôi chả được gì mà chỉ có mất thôi. Tôi luôn mong muốn mình mang tới những hình ảnh tích cực tới công chúng, nhưng đây lại là sơ xuất rất đáng tiếc. Tôi chỉ biết nói thế thôi.

Hoa hậu biển: Mẹ tôi choáng váng vì hành động của tôi - 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình và người hâm mộ.

Còn gia đình chị phản ứng thế nào?

Gia đình tôi thấy tiếc và buồn về hành động của tôi, nhất là mẹ tôi bà nói rằng rất “choáng”. Tôi nghĩ không chỉ gia đình mà những người thân, bạn bè và ngay cả công chúng nữa sẽ không có ai muốn tôi xuất hiện với hình ảnh không đẹp mắt như thế. Tôi thực sự lấy làm tiếc và muốn chuyển lời xin lỗi tới gia đình nhất là xin lỗi bố mẹ tôi. Mong mọi người hay tha lỗi cho tôi.

Cám ơn chị đã chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý