Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti tự tử vì trầm cảm

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti tự tử vì trầm cảm

Hoa hậu Brazil 2014 Fabiane Niclotti đã qua đời tại nhà riêng ở Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil vào ngày 28/6 vừa qua, hưởng dương 31 tuổi.

30/06/2016 12:49 PM
810

Hoa hậu Brazil 2004 - Fabiane Niclotti đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/6 vừa qua, tại nhà riêng ở Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil.

Phía cảnh sát cho biết, anh trai của Fabiane Niclotti đã gọi điện báo cho họ rằng, anh ta liên lạc với em gái rất nhiều lần nhưng không được và linh cảm có chuyện xấu xảy ra.

  Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti tự tử vì trầm cảm - Ảnh 1

Khi cảnh sát phá cửa, xâm nhập vào nhà và kiểm tra các phòng trong căn hộ, họ đã nhìn thấy thi thể của Hoa hậu đã tử vong trên giường khoảng chừng vài giờ trước đó. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, phía cơ quan điều tra cho biết, không thấy có vết thương nào trên cơ thể của Fabiane Niclotti.

Và họ khẳng định, rõ ràng đây không phải là một vụ cưỡng hiếp hay bạo hành nào đó xảy ra ngay tại nơi ở của người đẹp. Vì vậy, nguyên nhân ban đầu được xác định là Fabiane Niclotti tự sát vì trầm cảm.

Fabiane Niclotti từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2014 và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm nhưng không may mắn giành được giải thưởng nào.

Thụy Anh (Theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý