Hoa hậu Brazil qua đời, nghi vấn tự tử vì trầm cảm nặng

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Brazil qua đời, nghi vấn tự tử vì trầm cảm nặng

(ĐSPL) Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti (31 tuổi) được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng đóng kín cửa và không có dấu hiệu bị xâm hại hay xô xát.

01/07/2016 12:48 PM
812

(ĐSPL) - Hoa hậu Brazil 2004 Fabiane Niclotti (31 tuổi) được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng đóng kín cửa và không có dấu hiệu bị xâm hại hay xô xát.

Hoa hậu Brazil qua đời, nghi vấn tự tử vì trầm cảm nặng - Ảnh 1

Hoa hậu Braizl 2004 Fabiane Niclotti.

Truyền thông Brazil đưa tin, vào ngày 28/6, cảnh sát nước này đã phát hiện thấy thi thể của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2004 Fabiane Niclotti tại nhà riêng ở Gramado, Rio Grande do Sul. Cảnh sát đến theo yêu cầu của anh trai Fabiane Niclotti sau nhiều lần liên lạc không thành với em gái mình.

Theo cơ quan chức năng, Fabiane Niclotti được tìm thấy trong căn hộ của chính cô khi cửa được khóa trái và không có dấu hiệu bị đột nhập, cướp hoặc xâm hại.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, phía cơ quan điều tra cho biết, không thấy có vết thương nào trên cơ thể của Fabiane Niclotti.

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do Hoa hậu 2004 đã tự kết liễu cuộc sống của mình. Mặc dù chưa thấy công bố di thư hay các manh mối khác tại hiện trường, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Fabiane Niclotti đang bị mắc chứng trầm cảm nặng do những khó khăn trong công việc.

Fabiane Niclotti từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2004 và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ngay trong năm đó nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Hoa hậu Brazil qua đời, nghi vấn tự tử vì trầm cảm nặng - Ảnh 2

Fabiane Niclotti tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2004.

Hiện cô đang theo học ngành luật và dự định đi theo con đường chính trị. Trước khi qua đời, cô làm việc như một thực tập sinh tại Tòa án Rio Grande do Sul.

Vi An/Theo Missosology

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý