Hoa hậu Bùi Thị Hà lại tậu xế sang làm quà sinh nhật em trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Bùi Thị Hà lại tậu xế sang làm quà sinh nhật em trai

Sau sinh tròn một tháng, Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ niềm vui bằng món quà bất ngờ một chiếc BMW X6 dành tặng sinh nhật em trai Bùi Anh Hùng Người giữ trọng trách Giám đốc điều hành đã thay mặt cáng đáng công việc trong thời gian chị lâm bồn.

23/12/2014 09:32 AM
26,136

 

Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Những món quà sinh nhật giá trị này chính là mong ước của bao người về một gia đình đầy gắn kết, yêu thương. Trong gia đình, Hoa hậu Bùi Thị Hà là một tấm gương cho các em noi theo. Và chị cũng rất tự hào về hai người em trai của mình. Nhắc đến cái tên Bùi Anh Sơn và Bùi Anh Hùng, chị không thể giấu niềm tự hào về hai cậu em đã đắc lực đồng hành cùng chị điều hành công ty và cả khi anh Bùi Anh Sơn đã “ra riêng” với Công ty Bảo vệ Global nhưng cũng vẫn là “cánh tay phải” của chị.

Và chiếc BMW X6 này không chỉ là món quà sinh nhật mà còn là làmột phần thưởng giá trị, thiết thực chị dành cho Giám đốc điều hành Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng Bùi Anh Hùng. Món quà thưởng Tết sớm này là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn bảo vệ Long Hoàng.

Người được thưởng chính là Giám đốc Điều hành Bùi Anh Hùng với thành tích hoạt động xuất sắc trong năm

Món quà "khủng" này khiến toàn bộ nhân viên - bảo vệ của Tập đoàn Long Hoàng đều nôn nao... chờ tới lượt mình với việc chi mạnh tay của sếp Tổng

Long Hoàng do "Nữ hoàng ngành bảo vệ" - Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà chèo lái. Được biết, chị vừa "hạ sinh" một công chúa nhỏ tên Hân Hân. Vóc dáng thon gọn bất ngờ của Hoa hậu Quý bà chỉ sau sinh 1 tháng khiến nhiều người bất ngờ và thán phục.

Công chúa nhỏ của Tập đoàn Long Hoàng được đặt tên Hân Hân

Tổng Giám đốc Bùi Thị Hà thường xuyên chi mạnh tay cho những khoản thưởng thành tích tốt, doanh số cao cho các giám đốc dưới quyền mình - tạo động lực cho các đội ngũ cán bộ - nhân viên cống hiến hết sức mình cho sự vững mạnh và phát triển của tập đoàn

Món quà bất ngờ đến từ Tổng Giám đốc đã nhân đôi niềm vui cho vợ chồng Giám đốc Bùi Anh Hùng

Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng được đánh giá là doanh nghiệp điển hình trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác lớn tại Việt Nam.

Sau 14 năm hoạt động, Long Hoàng đã trở thành đối tác của hầu hết các công ty lớn hàng đầu Việt Nam vì uy tín thương hiệu, đội ngũ nhân sự cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng.

Chính những nỗ lực không mệt mỏi của Ban Giám Đốc và toàn bộ tập thể bảo vệ Long Hoàng đã giúp cho ngôi nhà chung Long Hoàng không ngừng phát triển với con số lên đến gần 7.000 nhân viên rải khắp cả nước và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Chính sách đúng đắn về chất lượng cũng giúp Long Hoàng được chọn làm đối tác chính thức và duy nhất của những tập đoàn lớn.

Để có được những thành quả như hiện nay, ngoài tài năng lãnh đạo tài tình còn là sự tâm huyết, yêu nghề, và yêu thương cộng đồng của Tổng giám đốc Bùi Thị Hà -Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014. Không chỉ chăm lo cho đội ngũ nhân viên của mình, nữ Tổng giám đốc còn là một "bông hoa việc thiện" với xã hội. Trước đây khi chưa đăng quang Hoa hậu, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà vẫn luôn thực hiện các công việc từ thiện, chăm lo đời sống cho hơn 7.000 nhân viên bảo vệ của mình, tham gia tài trợ các quỹ từ thiện, về vùng sâu vùng xa hỗ trợ đồng bào nghèo. Chính điều này cũng tạo sự khác biệt về một nữ doanh nhân có tiếng trong ngành bảo vệ với hình ảnh quyết đoán trong công việc và tích cực với các hoạt động cộng đồng, từ thiện.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý