Hoa hậu Châu Á đau khổ khi bị quản lý và bạn trai lừa đi khách

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Châu Á đau khổ khi bị quản lý và bạn trai lừa đi khách

Mang danh Hoa hậu, Hoa vương nhưng nhiều người đẹp đã trở thành nạn nhân của những cuộc trao đổi lợi ích giữa người quản lý và các đại gia giàu có.

26/05/2015 08:36 PM
1,939

ATV, tiền thân là Đài Rediffusion (RTV), là đài truyền hình đầu tiên ở Hong Kong. Những cái tên như Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì, Trần Vỹ, Dương Cung Như đều từng là diễn viên dưới trướng ATV.

   - Ảnh 1

Cuộc thi hoa hậu Châu Á của đài ATV từng rất ăn khách.

Tuy nhiên, trong sự phát triển và cạnh tranh khốc liệt của các đài truyền hình khác, ATV bị thụt lùi và hoàn toàn lép vế trước TVB.

Đặc biệt, trong năm 2014, do không sản xuất được những tác phẩm hấp dẫn và thu hút quảng cáo, ATV nhiều lần nợ lương nhân viên, gây báo động về tương lai của Đài. Thậm chí nhiều ngôi Sao của đài TVB như Xa Thi Mạn, Lê Diệu Tường, Tiết Gia Yến, Huỳnh Thúy Như, Trần Vỹ, Cao Hải Ninh, Huỳnh Trí Văn, Thái Tư Bối, Tưởng Chí Quang... còn phải tổ chức một buổi từ thiện nhằm tuyên truyền, giúp đỡ ATV.

Chính bởi trong hoàn cảnh khó khăn đó, một số nhà quản lý, nhân viên trong đài ATV tìm mọi cách để kiếm tiền, cho dù đó là những việc trái pháp luật, vi phạm đạo đức con người.

Trong thời kỳ huy hoàng của mình, cuộc thi Hoa hậu Châu Á của đài ATV thu hút rất đông người theo dõi và hâm mộ. Tuy nhiên, hiện tại nhiều người đẹp làm việc tại đài ATV sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp đó đều lâm vào cảnh khốn cùng vì bị lợi dụng.

Mới đây, một trợ lý làm việc tại đài ATV tiết lộ, quản lý của đài là ông Vương Chinh từ lâu đã đẩy những Hoa hậu, Hoa vương vào tình thế phải đi "tiếp khách".

Chứng thực tin tức này, Hoa hậu ATV 2004 Lữ Tinh Tinh đã cho biết, cô cùng vài cô gái khác được ông Vương Chinh - quản lý của đài yêu cầu đi công tác tại đại lục cùng với ông ta. Tuy nhiên, khi tới nơi lại bị đưa vào hộp đêm, nơi có nhiều đàn ông liên tục ép các cô uống rượu, tới khi uống say không đứng vững nổi nữa thì bị những người khách này thay phiên nhau trả giá như gái gọi.

   - Ảnh 2

Nhan sắc của Lữ Tinh Tinh trở thành công cụ kiếm tiền cho người quản lý tại ATV.

Thậm chí, khi đó Lữ Tinh Tinh có bạn trai mình đi cùng những cũng không thoát khỏi cảnh bị lợi dụng bởi anh này cũng là nhân viên đài ATV, chỉ nghe lệnh ông Vương và không để ý tới lời kêu cứu của cô.

Về phần các cô gái bị lợi dụng, họ cho biết chủ ý đi "công tác" là do ông Vương Chinh yêu cầu, họ chỉ biết làm theo nếu không muốn bị mất việc.

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý