Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương thú nhận bị ép bơm ngực

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương thú nhận bị ép bơm ngực

May Myat Noe, cô gái đến từ Myanmar đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương hồi tháng 5 vừa qua đã thú nhận bị BTC ép bơm ngực.

03/09/2014 04:11 PM
2,400

May Myat Noe, người đẹp đến từ Myanmar đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 (Miss Asia Pacific World) diễn ra vào ngày 31/5 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng đăng quang, cô đã bị ban tổ chức ra thông báo tước bỏ danh hiệu và buộc trả lại vương miện vì hành xử thô lỗ, gian dối không đáng tin cậy.

 - Ảnh 1

Ngoài ra, Ban tổ chức còn buộc tội tân  hoa hậu đã bỏ trốn với chiếc vương miện giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) cùng số tiền 10.000 USD được coi là khoản đầu tư hình ảnh, cải tạo nhan sắc giúp người đẹp "sửa sang" chuẩn bị bước chân vào nghiệp ca hát.

Đồng thời, May Myat Noe cũng bị cáo buộc gian dối tuổi tác, khai man từ 15 lên thành 18 tuổi. Mẹ cô cũng bị dính vào vụ lùm xùm này với thông tin bà này gian dối để xin gia hạn visa tạm trú ở Hàn Quốc.

 - Ảnh 2

May Myat Noe và mẹ trong buổi họp báo tại tại Yangon (Myanmar).

Trước sự việc, để phản pháo mọi cáo buộc của BTC, ngày 2/9 vừa qua, May Myat Noe tổ chức buổi họp báo tại tại Yangon (Myanmar) nói rõ về vụ việc.

Theo tin tức, người đẹp Myanmar cho biết, cô bị nhà tài trợ yêu cầu bơm ngực, sửa mặt bởi sau khi chiến thắng, cô sẽ được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí K-pop. Trong thời gian này, người đẹp bị yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, tham gia các buổi tiệc tùng để lấy kinh phí ra album.

 - Ảnh 3

May Myat Noe khẳng định không hề bơm ngực như nhiều bài báo đưa tin và nhấn mạnh rằng mình phải chịu áp lực về việc chỉnh sửa từ đầu đến chân như bị ban tổ chức yêu cầu phải bơm ngực... miễn phí, tuy nhiên cô đã từ chối.

“Tôi bị ép buộc và ra nhiều điều kiện kể từ khi đăng quang. Nhiều người vu cáo tôi dùng danh vương miện để xin trợ cấp tiền nâng ngực, thật sự nhảm nhí. Tôi còn bị ép phải rời Hàn Quốc ngay lập tức và đến Nhật Bản mà không hề có lý do gì cả”- Tân Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 chia sẻ trong buổi họp báo.

 - Ảnh 4

Phủ nhận lại cáo buộc khai man tuổi để dự thi, May Myat Noe cũng cho hay khi dự thi, chính ban tổ chức yêu cầu cô sửa tuổi, từ 15 thành 18. Hơn nữa, cô cũng khẳng định dứt khoát sẽ không trao trả vương miện này nếu không nhận được lời xin lỗi của ban tổ chức và nói thêm rằng "Tôi chẳng cần cái vương miện từ một tổ chức tai tiếng như vậy".

Trong khi đó, Young Choi - người sáng lập ra Miss Asia Pacific World chia sẻ với AFP rằng họ có bằng chứng cho thấy May Myat Noe từng chấp nhận việc bơm ngực, và sẽ có biện pháp để giải quyết vấn đề. Cũng ngay tối hôm qua, hình ảnh của của người đẹp này trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó đã được cư dân mạng phát tán.  

 - Ảnh 5

 Hình ảnh của của người đẹp này trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó đã được  cư dân mạng phát tán.  

Cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 (Miss Asia Pacific World) là cuộc thi sắc đẹp lâu đời của châu Á, được tổ chức lần đầu vào năm 1968 với tên gọi Miss Asia Quest. Trong những năm gần đây, cuộc thi này thường xuyên vướng phải những vụ lùm xùm tai tiếng như năm 2011, cuộc thi này vướng nghi án quỵt phần thưởng của người thắng cuộc.  

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý