Hoa hậu chuyển giới Campuchia diện áo dài đẹp ngây ngất

msstit msstit @msstit

Hoa hậu chuyển giới Campuchia diện áo dài đẹp ngây ngất

Trong bộ áo dài họa tiết hoa to bản lộng lẫy và duyên dáng, Hoa hậu chuyển giới Campuchia Rita Roze đẹp rạng rỡ bên cạnh siêu mẫu Ngọc Tình.

23/06/2014 10:30 AM
4,678

Rita Roze là Hoa hậu chuyển giới Campuchia, 22 tuổi, cô là người đẹp chuyển giới nổi tiếng và hiện đang là một trong những giọng ca hát nhép rất nổi tiếng tại Phnom penh.

Bên cạnh người đẹp, Ngọc Tình diện thiết kế áo dài dành cho nam giới thanh lịch, hiện đại và rất đậm đà tính truyền thống, tiệp màu với áo dài của Hoa hậu chuyển giới. Rita Roze là người mẫu ảnh, cô thực hiện rất nhiều bộ ảnh cho các tạp chí thời trang, tuy nhiên đến khi diện các thiết kế áo dài của NTK Nhật Dũng, Rita rất thích và nói rằng cô cảm thấy mình dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều với áo dài.

Chính Ngọc Tình cũng nhận thấy, cô gái bạn diễn của mình nữ tính hơn bát cứ một cô gái nào khác, và ban đầu anh không hề hay biết đó là người đẹp chuyển giới. Đối diện với Rita rất khó nhận thấy nét nam giới ở nơi cô, Rita mang vẻ đẹp rất nữ, rất mềm mại và rạng rỡ. Cô gây ấn tượng với người khác bằng nụ cười tỏa sáng, ngọt ngào có thể "hạ gục" bất cứ chàng trai nào.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh áo dài Việt của người đẹp chuyển giới Campuchia Rita Roze:

  - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

 - Ảnh 17

 - Ảnh 18

Photo: Dương Nguyên

Áo dài: Nhật Dũng

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý