Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?

Tranh cãi đã nổ ra quanh sự kiện hoa hậu Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho một hãng chăn, ga, gối, đệm. Bên những ý kiến đồng tình cũng có luồng suy nghĩ cho rằng Kỳ Duyên đang hạ giá mình.

17/10/2015 11:44 AM
1,794

Trong tuần qua, “Hoa hậu Kỳ Duyên” có lẽ là từ khóa hot nhất tại Việt Nam. Những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 đại diện cho một thương hiệu chăn ga gối đệm đã nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những lời khen bao giờ những hình ảnh này cũng bị chỉ trích khá nhiều.

Làm dâu trăm họ và thói quen “vạch lá tìm sâu”

Là người của công chúng đồng nghĩa với việc sẽ trở thành dâu trăm họ. Hơn hết lại là một Hoa hậu đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của quốc gia, ắt dĩ nhiên cô sẽ trở thành nàng dâu của cả triệu bà mẹ chồng khó tính luôn nhiệt tình săm soi và bắt bẻ.

Khi một vài hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Kỳ Duyên bắt đầu bị tung lên mạng, lập tức được một lực lượng đông đảo những “thánh soi” chuyên “vạch lá tìm sâu” chia sẻ một cách chóng mặt.

   - Ảnh 1

Mặc váy ngủ trong phòng ngủ liệu có gì đáng bàn?

Họ chỉ trích vì cô mặc váy ngủ hai dây chụp ảnh quảng cáo chăn ga gối đệm trong phòng ngủ. Có lẽ có nhiều người chưa thích ứng được với hình ảnh một Kỳ Duyên gợi cảm ở tuổi 19. Câu hỏi đặt ra ở đây là “Chụp ảnh trong phòng ngủ mặc váy ngủ có gì sai?” Cũng như đi biển mặc bikini, đi dự tiệc mặc váy dạ hội... Tôi tin rằng một số bạn đọc ở đây chắc chắn còn có những bộ váy ngủ còn gợi cảm hơn của Kỳ Duyên rất nhiều, chỉ khác là họ không được mời chụp ảnh quảng cáo mà thôi.

Và không có nơi nào như ở Việt Nam, chỉ vì một bức ảnh hậu trường “chân bẩn” mà được xuất hiện trên trang chủ của khắp các mặt báo. Dư luận thì liên tục bàn ra tán vào, báo chí dồn dập khai thác chủ đề không lấy gì làm tự hào này của cô. Dù có cẩn trọng hơn nữa thì Kỳ Duyên cũng không thể nào mà lường trước được một scandal “giời ơi” như thế này. Có trách thì chỉ trách ekip chụp ảnh đã không kiểm tra cẩn thận giúp cô, dẫn đến rỏ rỉ hình ảnh này.    - Ảnh 2

Tiếp đó, công chúng lại thắc mắc “người ta chán chụp mặt người đẹp nên bắt Kỳ Duyên nằm... quay lưng?”

Chắc hẳn đấy không phải là lý do rồi. Đây là hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm Đệm, có lẽ ekip chụp ảnh muốn thể hiện được sự êm ái và tính năng ôm trọn đường cong của cơ thể của chiếc đệm mà cô đang nằm. Nếu là những người tiêu dùng thông thái, chắc hẳn là bạn đã nắm được thông tin “Tất cả các loại đệm cao cấp, tốt nhất cho sức khỏe hiện nay đều mang tính năng hỗ trợ tối đa, thích ứng hoàn hảo các vùng trên cơ thể và phải ôm trọn được đường cong của cơ thể người sử dụng”. Qua hình ảnh này, chúng ta có thể thấy được những đường cong cơ thể vô cùng gợi cảm của Kỳ Duyên đã thể hiện thành công được tính năng tuyệt vời của loại đệm này.

Xứng tầm Hoa hậu hay không khi làm Đại diện hình ảnh cho Chăn Ga Gối Đệm?

Hơn hết những vấn đề trên, có một số người còn chỉ trích Kỳ Duyên vì cô là Hoa hậu lại đi làm dại diện hình ảnh cho một thương hiệu chăn ga gối đệm. Theo họ Hoa hậu thì nên đại diện hình ảnh cho ô tô, đồ trang sức,… mới “xứng tầm” Hoa hậu???    - Ảnh 3

Không ai trong chúng ta là không cần phải ngủ. Giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, như cơm ăn, nước uống hay không khí để hít thở hàng ngày. Nó ảnh hưởng đến cả thể lực và trí lực của con người. Một ngày 24h thì trung bình chúng ta ngủ khoảng 8h, tức là chúng ta đã dành tới 1/3 cuộc đời chỉ cho việc ngủ. Một giấc ngủ đủ giấc và chất lượng chính là liều thuốc tự nhiên giúp cơ thể được phục hồi. Khi không ngủ đủ giấc hay ngủ không ngon sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng nội tiết và chuyển hóa, có thể dẫn đến dung nạp glucose, giảm sự nhạy cảm insulin, tăng nguy cơ mắc các bệnh huyết áp cao, xơ vỡ động mạch, tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung, khả năng tình dục, chức năng miễn dịch và tăng khả năng mắc các bệnh mãn tính…

Nhân tố chính quyết định đến sự thoải mái và chất lượng giấc ngủ chính là sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm mà mỗi người sử dụng. Chăn ga gối đệm chất lượng tốt sẽ giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon, từ đó sức khỏe cũng được đảm bảo và ngược lại. Có lẽ đến đây các bạn đã nhận ra được tầm quan trọng của chăn ga gối đệm đối với cuộc sống. Hi vọng, những người đã từng chỉ trích Kỳ Duyên chỉ vì cô là Hoa hậu đầu tiên tại Việt Nam đại diện cho một thương hiệu chăn ga gối đệm là không xứng với hình ảnh Hoa hậu, là tầm thường,… sẽ có thể có được cái nhìn khác về lựa chọn này của Kỳ Duyên.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý