Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh

Hoa hậu Đàm Lưu Ly tái xuất showbiz và đọ sắc cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh trong sự kiện tối 29/6.

30/06/2016 08:19 PM
2,212

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly vừa có cuộc gặp gỡ báo chí để công bố tái xuất showbiz, chính thức trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu thẩm mỹ viện và spa cao cấp hàng đầu hiện nay do chính cô sáng lập và điều hành tối 29/6.

Đến tham dự và chúc mừng Hoa hậu Đàm Lưu Ly có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, MC - diễn viên Thanh Mai, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My,Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, người mẫu - Á hậu thể thao Băng Châu…

  Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh - Ảnh 1

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh.

  Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đẹp mặn mà.

Trong bộ đầm đắt tiền của một thương hiệu nổi tiếng, Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe nét thanh xuân tươi trẻ cùng vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian. Có thể nói, hơn 20 năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1995, công chúng vẫn không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng và tươi trẻ căng tràn sức sống của Đàm Lưu Ly hôm nay. Nếu ngày trẻ, Đàm Lưu Ly thu hút ánh nhìn với gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối mang đậm nét đẹp Á Đông thì hiện tại, cô khiến người khác phải thán phục bởi nét thanh xuân vượt thời gian của mình.

  Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh - Ảnh 3

Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe nét thanh xuân tươi trẻ.

Không chỉ giữ được vẻ ngoài quyến rũ, bằng sự mặn mà, quý phái và phong thái sang trọng kết tinh từ những trải nghiệm sống, từ cách thức chăm sóc sức khỏe và dưỡng nhan riêng biệt của bản thân đã đưa Đàm Lưu Ly trở thành một trong những biểu tượng tiêu biểu của nhan sắc Việt, là biểu tượng của sắc đẹp và sức khỏe mà mọi phụ nữ đều mơ ước.

  Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh - Ảnh 4

Đàm Lưu Ly cùng MC Thanh Mai và người mẫu Băng Châu (bên trái).

  Hoa hậu Đàm Lưu Ly đọ sắc Hà Kiều Anh - Ảnh 5

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My (áo đen) cũng đến chúc mừng Đàm Lưu Ly.

Đặc biệt, một trong những bí quyết để nhan sắc “trường tồn” bất chấp thách thức của thời gian của Hoa hậu Đàm Lưu Ly đó chính là vẻ đẹp phải đi đôi với sức khỏe.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý