Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì tin đồn "bỏ bạn trai đi du lịch với thiếu gia"

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì tin đồn "bỏ bạn trai đi du lịch với thiếu gia"

Người đẹp Bạc Liêu nói rằng cô ít khi lên tiếng về những tin đồn, tuy nhiên, sự việc lần này ảnh hưởng đến sự tự tôn, phẩm hạnh của cô và những người thân, bạn bè nên buộc cô phải lên ti

19/03/2017 09:18 AM
1,266

Người đẹp Bạc Liêu nói rằng cô ít khi lên tiếng về những tin đồn, tuy nhiên, sự việc lần này ảnh hưởng đến sự tự tôn, phẩm hạnh của cô và những người thân, bạn bè nên buộc cô phải lên tiếng giải thích khi bị đặt nghi vấn đi du lịch với Đỗ Quang Vinh - con trai Bẩu Hiển.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa kết thúc chuyến công tác kết hợp du lịch tại Mỹ kéo dài một tuần. Hình ảnh trong chuyến đi được người đẹp chia sẻ lên trang cá nhân, trong đó có bức ảnh chụp riêng với thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai Bầu Hiển. Bức ảnh này khiến nhiều người hiểu lầm giữa hai người có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè và truyền thông có đưa nghi vấn trên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì tin đồn "bỏ bạn trai đi du lịch với thiếu gia" - Ảnh 1

Bức ảnh chụp riêng với thiếu gia Đỗ Quang Vinh gây hiểu nhầm. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng khẳng định, cô và Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm.

Cô cho biết, sự việc lần này đi quá xa khiến cô phải lên tiếng giải thích. Sự ảnh hưởng này không chỉ tới bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người thân và bạn bè.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì tin đồn "bỏ bạn trai đi du lịch với thiếu gia" - Ảnh 2

Thu Thảo chụp ảnh chung cùng một vài người bạn trong chuyến đi Mỹ vừa qua.

Sáng 18/3, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh cũng lên tiếng về tin đồn một cách ý nhị. “Đôi khi người ta quên mất rằng bạn bình thường là bạn khác giới. Người nổi tiếng cũng chỉ là người bình thường”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì tin đồn "bỏ bạn trai đi du lịch với thiếu gia" - Ảnh 3

Thu Thảo và bạn trai - doanh nhân Trung Tín.

Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái 4 tuổi, anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.

Đỗ Quang Vinh là con trai lớn của bầu Hiển. Anh sinh năm 1989, hiện đảm nhận vị trí quan trọng tại Tập đoàn T&T.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý