Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc nói tiếng Anh ngắc ngứ trong sự kiện

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc nói tiếng Anh ngắc ngứ trong sự kiện

Xung quanh những ý kiến khen chê về khả năng nói tiếng Anh của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bày tỏ rất buồn vì mình nói chưa thật sự tốt.

10/03/2017 01:50 PM
290

Xung quanh những ý kiến khen chê về khả năng nói tiếng Anh của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bày tỏ rất buồn vì mình nói chưa thật sự tốt.

Mới đây, khi tham gia sự kiện dành cho phái đẹp diễn ra tại TP.HCM, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có màn phát biểu bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, người đẹp quê Bạc Liêu tỏ ra ấp úng khi tìm từ để diễn đạt. Ngay từ câu đầu tiên trong phần giao lưu với quan khách, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lộ rõ nét bối rối và phải lặp đi lặp lại lời nói của mình. Ngay sau đó, cô xin lỗi được nói lại và nói trôi chảy hơn.

Trong đoạn video, MC người Singapore đặt câu hỏi về cảm xúc khi được coi là đại diện phụ nữ Việt Nam, Thu Thảo trả lời bằng tiếng Anh: “Đó là vinh dự của tôi khi được làm đại diện cho phụ nữ của Việt Nam. Tôi tin rằng những điều khó khăn không chỉ đến với mình tôi mà là với tất cả phụ nữ khác. Nên tôi muốn nói rằng tất cả rồi sẽ ổn, những điều đó sẽ tốt hơn bởi vì phụ nữ có sức mạnh để vượt qua mọi thứ”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc nói tiếng Anh ngắc ngứ trong sự kiện - Ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc nói tiếng Anh ngắc ngứ trong sự kiện - Ảnh 2

Trước ý kiến trái chiều về kỹ năng tiếng Anh của mình, Đặng Thu Thảo cho biết, cô không phải là người có năng khiếu nói trước đám đông và diễn biến chương trình tối 8/3 diễn ra khá nhanh nên không tránh khỏi sơ suất.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc nói tiếng Anh ngắc ngứ trong sự kiện - Ảnh 3

“Tôi nghĩ chuyện bị vấp và xin phép nói lại là khá bình thường, nhưng sau đó thấy khá nhiều tin nói về điểm nhấn là câu chữ bị vấp, hay tôi nói không rõ thì tôi cũng cảm thấy có chút bất ngờ. Thực sự cũng buồn vì mình nói chưa thật sự tốt. Nhưng rất may là đa phần độc giả đã thông cảm và dành nhiều lời động viên. Xin cảm ơn chân thành đến mọi người vì luôn theo dõi và khích lệ”, hoa hậu chia sẻ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý