Hoa hậu Diễm Hương bình thản đi sự kiện sát giờ cưới

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Diễm Hương bình thản đi sự kiện sát giờ cưới

Chiều tối nay đám cưới của Diễm Hương sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao dẫu vậy cô vẫn bình thản đi dự tiệc.

29/11/2015 10:52 AM
652

Tối qua (28/11), Hoa hậu Diễm Hương cùng với một số người đẹp Việt tham gia một sự kiện khai trương ở TP.HCM. Xuất hiện trong bộ đầm màu trắng giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Diễm Hương luôn nở nụ cười rạng rỡ và giao lưu hết mình với mọi người.

Diễm Hư��ng đi sự kiện sát giờ cưới 0

Hoa hậu Diễm Hương lẻ bóng đi sự kiện sát ngày cưới

Diễm Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhận được nhiều lời hỏi thăm khi chỉ còn ít giờ nữa cô sẽ tổ chức đám cưới mà vẫn đi sự kiện. Dường như, dù ngày cưới cận kề thì cũng không ảnh hưởng đến công việc.

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 1

Theo chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Diễm Hương, các công đoạn chuẩn bị cho đám cưới đã được êkíp hoàn tất nên cô khá thoải mái khi nhận lời tham gia sự kiện này. Bên cạnh đó, Diễm Hương còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã Quang Huy. Diễm Hương cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn khi có một người chồng tâm lý, tình cảm, hết mực yêu thương vợ con.

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 2

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 6

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 3

Trải qua những sóng gió tình cảm, giờ đây, Diễm Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Quang Huy - chàng doanh nhân trẻ thành đạt. Nhiều người vẫn ví tình yêu của Diễm Hương - Quang Huy giống như chuyện tình cổ tích giữa đường thời. Chính vì thế, đám cưới cổ tích của cặp đôi sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc. Số lượng khách mời cũng giới hạn chỉ khoảng 200 người.

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 4

Diễm Hương đi sự kiện sát giờ cưới 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý