Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh bạn trai cầu hôn lãng mạn

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh bạn trai cầu hôn lãng mạn

Ra mắt bạn trai trong lần sinh nhật thứ 24, Hoa hậu Diễm Hương khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, cô tiếp tục khiến mọi người xôn xao khi “úp mở” thông tin được bạn trai cầu hôn trên facebook.

06/09/2014 09:14 AM
4,078

Trong năm tuổi của mình, mỹ nhân tuổi ngựa Diễm Hương gặp không ít sóng gió với scandal bị chồng đại gia đệ đơn đòi ly hôn. Tuy nhiên, sau những lùm xùm này, cô lại tìm được tình yêu của mình. Trong lần sinh nhật thứ 24 cách đây vài ngày, Diễm Hương chính thức công khai bạn trai trước đông đảo mọi người. Đồng thời, trước đó, Diễm Hương cũng không phủ nhận thông tin mang bầu 5 tháng và chuẩn bị làm lễ kết hôn với người yêu.

 - Ảnh 1

Mới đây, người đẹp cũng khiến dư luận tò mò khi úp mở bức ảnh cầu hôn lãng mạn của bạn trai ở Poracay, Philippines. Dù không nói ra, nhưng với dòng chia sẻ và tấm ảnh được đăng trên trang cá nhân chiếc nhẫn bỏ vào trong ly nước cam thì hầu hết mọi người đều tinh ý nhận ra đây là chiếc nhẫn mà chồng sắp cưới vừa cầu hôn người đẹp. Cô viết: “Cái nhà hàng này thật kỳ” với trạng thái cảm thấy bị chơi khăm.

Cuối cùng, sau những vấp ngã, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc của riêng mình với người bạn trai mới. Được biết, chồng sắp cưới của Diễm Hương tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Anh chàng này từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM.

Hiện nay, người đẹp đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới và chuẩn bị đón chào thành viên nhí vào cuối năm nay. Trên facebook cá nhân, Diễn Hương thường xuyên đăng những dòng trạng thái tình cảm, hạnh phúc. Hiện nay, ảnh đại diện trên facebook của cô cũng đổi sang bức ảnh tay trong tay sánh bước cùng với bạn trai hay ảnh bìa cũng là chiếc bánh sinh nhật có dòng chữ "H love H". Mới đây, người đẹp cũng vừa tung ra bộ ảnh theo phong cách đời thường rất gần gũi và đáng yêu cùng chồng sắp cưới.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ảnh bìa và ảnh đại diện hiện tại của Diễm Hương.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7 - Ảnh 8 - Ảnh 9 - Ảnh 10

 Bộ ảnh theo phong cách đời thường rất gần gũi và đáng yêu của Diễm Hương cùng chồng sắp cưới.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý