Hoa hậu Diễm Hương lần đầu công khai bạn trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu công khai bạn trai

Nhân dịp sinh nhật tuổi 24 của mình vào tối 29/8, người đẹp đã công khai bạn trai Nguyễn Quang Huy với giới truyền thông.

30/08/2014 07:10 AM
23,796

Tối 29/8, Diễm Hương tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng bên bạn trai và những người bạn thân thiết. Dù mang thai ở tháng thứ 5 nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt vẫn không tăng cân nhiều mà vẫn đang duy trì vóc dáng khá thon gọn. Cô chọn mặc váy suông giấu bụng.

 - Ảnh 1

Diễm Hương không tăng cân quá nhiều dù đang mang thai ở tháng thứ 5.

Đây là lần đầu tiên người đẹp 9X công khai bạn trai với truyền thông. Trước đó, khi dính nghi án đang hẹn hò anh chàng sinh năm 1988 sau khi xảy ra đổ vỡ với chồng cũ là doanh nhân Trường Chinh, Diễm Hương thường chọn cách im lặng hoặc chỉ trả lời lấp lửng. Việc công khai mối quan hệ là bước đầu tiên của cặp đôi trẻ trước khi chào đón đứa con đầu lòng cũng như một đám cưới rình rang.

 - Ảnh 2

Hoa hậu và bạn trai chụp ảnh "tự sướng".

 - Ảnh 3

Diễm Hương hạnh phúc khi đón tuổi mới lớn bên cạnh bạn trai và người thân, bạn bè.

Diễm Hương đang có những ngày bình yên nhất khi cô chọn cách rời khỏi làng giải trí để tập trung cho vai trò làm mẹ cũng như chuẩn bị cho đám cưới với Nguyễn Quang Huy. Trước đó không lâu, cuộc sống của cô là một chuỗi những ồn ào và bi kịch, từ vụ ly hôn với chồng cũ, đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và bị mẹ ruột chỉ trích công khai...

Chỉ mới công khai bạn trai và chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm với Quang Huy, nhưng những người theo dõi câu chuyện của cô thời gian qua đều biết trong quãng thời gian khó khăn của hoa hậu, anh luôn là người ở bên cạnh cô. Quang Huy hơn Diễm Hương 2 tuổi và đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm luyện tập gym lớn nhất nước.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý