Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng trước tin đồn có thai

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Diễm Hương lấp lửng trước tin đồn có thai

Nhiều bạn bè của cô khẳng định, Hoa hậu đã mang thai ba hoặc bốn tháng. Đứa trẻ là kết quả tình yêu của cô và người bạn trai mới.

24/07/2014 03:06 PM
5,491

Từ sau lần bị mẹ ruột nói xấu giữa chốn đông người, hoa hậu Diễm Hương hạn chế xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Gần đây, cô gây tò mò khi liên tục chia sẻ những hình ảnh, status liên quan đến em bé hay chuyện sinh nở trên trang cá nhân.

Cô viết: "Nghe nói Việt Nam mình đang khuyến khích sinh. Có phải vì vậy mà đâu đâu cũng thấy đăng hình em bé mới sinh đỏ hỏn (so cute), rồi hôm qua giờ cứ thấy các bạn nữ đăng hình hai vạch, các bạn nam thì đăng hình tự sướng kể vợ sắp sinh...".

Mới đây, nhiều bạn bè thân thiết của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ, cô đang mang bầu ba hoặc bốn tháng. Bạn trai mới của cô được cho là bố của đứa trẻ.

 - Ảnh 1

Hình ảnh của Diễm Hương trong sự kiện cách đây một tháng. Lúc này, cô được cho là đã mang thai. 

Liên lạc với Diễm Hương, cô không xác nhận, không phủ nhận mà chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Giai đoạn này tôi muốn rời xa showbiz để nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Mong mọi người tôn trọng quyền cá nhân của tôi".

Theo một nguồn tin riêng của PV, cô và bạn trai chưa có kế hoạch sinh con lúc này vì Hoa hậu vẫn muốn quay lại showbiz. Tuy nhiên, khi biết sắp làm bố mẹ, họ đều rất hạnh phúc và muốn gắn bó với nhau nghiêm túc. Diễm Hương được cho là đã đi chụp ảnh cưới với bạn trai.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Giám khảo Tăng Thanh Hà 'loại' thí sinh Master Chef vì không có đam mê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý