Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích

(ĐSPL) Bộ ảnh cưới đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, thể hiện tình yêu ngọt ngào và tin tưởng của vợ chồng Diễm Hương dành cho nhau.

26/11/2015 01:20 PM
1,864

Ngày cưới sắp tới gần, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ niềm vui với bạn bè, người hâm mộ bằng việc tiết lộ bộ ảnh cưới cực lãng mạn mà vợ chồng cô thực hiện tại "thành phố tình yêu" Đà Lạt.

 - Ảnh 1Phóng to

Người đẹp chia sẻ: "Cổ tích không phải ở đâu xa xôi, không chỉ nằm trong những trang giấy, không cần phải lâu đài hay xe ngựa trắng, tất cả đều có thể xuất hiện từ trái tim mỗi chúng ta. Cổ tích là khi hoạn nạn có nhau, cổ tích là khi giàu sang vẫn có thể ăn vỉa hè cùng một người từ lúc khó khăn, cổ tích là cách cư xử nhân văn của hai con người yêu thương nhau".

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Diễm Hương và chồng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong khung cảnh lãng mạn.

Sau nhiều sóng gió cuộc đời, Diễm Hương đã tìm được bến đỗ bình yên bên cạnh ông xã Quang Huy và con trai Noah. Mặc dù đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng tới cuối tháng này cặp đôi mới chính thức cử hành hôn lễ, cùng chung vui với người thân, bạn bè.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Diễm Hương và Quang Huy chính thức công khai mối quan hệ từ sinh nhật của người đẹp vào tháng 8/2014. Sau đó, Quang Huy đã cầu hôn Diễm Hương trong chuyến du lịch ở Philippines, hai người chào đón con trai đầu lòng hồi đầu năm nay.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

Kể từ sau khi Diễm Hương sinh hạ con trai đầu lòng vào đầu năm 2015, tình cảm gia đình cô càng bền chặt, khăng khít hơn.

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

Cô dâu Diễm Hương rạng rỡ trong niềm hạnh phúc.

Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng này và lượng khách mời tham gia hôn lễ cũng rất hạn chế, chỉ mời gia đình cùng bạn bè thân thiết – những người thực sự “đồng cam cộng khổ” với cặp đôi trong khoảng thời gian khó khăn phải chịu nhiều sự soi mói từ dư luận.

Vi An

Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý