Hoa hậu Diễm Hương úp mở chuyện lên xe hoa lần 2

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Diễm Hương úp mở chuyện lên xe hoa lần 2

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 úp mở việc lên ý tưởng cho đám cưới độc đáo của mình trong thời gian tới.

07/04/2015 02:38 PM
9,441

 

 - Ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy.

Sau nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm, mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương hào hứng đăng tải hình ảnh một đám cưới mình yêu thích cùng dòng chia sẻ: ‘Ăn uống no say cho đã, về nhà 2 bạn trẻ tranh luận ý tưởng cho cái ngày mời mọi người ăn tiệc sắp tới. Trên rừng rồi lại dưới biển, miền Bắc vào tới miền Nam. Ao nhà tới ao tây. Post cái đám cưới mình thích vậy. Chúc cả nhà có giấc mơ đẹp nhé’.

Theo như chia sẻ của người đẹp, hai vợ chồng cô đang tranh luận ý tưởng cho ngày mời mọi người ăn tiệc. Cả Diễm Hương và Quang Huy đều nghĩ ra rất nhiều ý tưởng cho ngày vui ấy nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ.

 - Ảnh 2

.

Mặc dù Diễm Hương không nói rõ bữa tiệc sắp tới mời mọi người là tiệc gì, nhưng qua những dòng chia sẻ đầy ẩn ý cùng hình ảnh minh họa cô khiến nhiều người thầm hiểu rằng cặp đôi đang lên ý tưởng cho đám cưới độc đáo của mình.

Ngay sau khi chia sẻ, Diễm Hương nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và những lời chúc mừng từ bạn bè, cộng đồng mạng. Mọi người đang rất mong chờ ngày hạnh phúc của cặp uyên ương: ‘Ái chà, chắc chuẩn bị có tin vui rồi chị Huong ha’, ‘Chúc e luôn hạnh phúc và mạnh khoẻ , làm một đám cưới thế này đi em, ‘Diễm Hương đang úp mở chuyện đám cưới kìa, thích quá’,…

 - Ảnh 3

Bạn bè, người thân đang rất mong chờ ngày hạnh phúc của cặp đôi.

Sau khi chia tay chồng cũ doanh nhân Trường Chinh, hoa hậu Diễm Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai Quang Huy. Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng hiện tại cặp uyên ương đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh, cậu bé được bố mẹ đặt tên là Noah Nguyễn.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5

Diễm Hương hạnh phúc bên chồng sắp cưới Quang Huy.

Trước đó, trong lần sinh nhật thứ 24 vào ngày 29/8/2014, Diễm Hương đã không ngần ngại giới thiệu chồng sắp cưới của mình với bạn bè. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Chồng sắp cưới của Diễm Hương còn thường xuyên ân cần chăm sóc cô. Được biết, chồng sắp cưới Hoa hậu Thế giới người Việt tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Quang Huy từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở TP.HCM.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý