Hoa hậu Diệu Hân bị bà chủ nhà đánh ghen là ai?

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Diệu Hân bị bà chủ nhà đánh ghen là ai?

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân tên đầy đủ là Lê Thị Diệu Hân, sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai.

02/06/2015 12:34 PM
10,742

Tin tức Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen lớn tới mức phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng chức năng mới tạm thời hòa giải được khiến dư luận khá nhạc nhiên, bởi Diệu Hân là một trong số ít những ngôi sao "sạch" scandal trong làng giải trí Việt.

   - Ảnh 1

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Hoa hậu Diệu Hân chưa từng dính phải scandal nào.

Diệu Hân tên đầy đủ là Lê Thị Diệu Hân, sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Diệu Hân cao 1,74 m, các số đo hình thể 86-60-90. Người đẹp 25 tuổi từng là sinh viên ĐH Hoa Sen, TP HCM.

Vào năm 2010, khi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt Diệu Hân từng lọt vào tới vòng chung kết.

Cuối năm 2012, Diệu Hân đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss ASEAN) được tổ chức tại Thái Lan.

   - Ảnh 2

Hình ảnh Hoa hậu Diệu Hân trong đêm Chung kết Hoa hậu Đông Nam Á với bộ áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Hoa hậu Đông Nam Á được tổ chức lần đầu tiên năm 1991. Năm 2005, Việt Nam có người đẹp Nguyễn Thảo Hương tham gia và giành được giải phụ Hoa hậu ăn ảnh. Cuộc thi đề cao tính truyền thống và quốc phục của các quốc gia trong khối Asean.

Đây là cuộc thi có sự góp mặt của 18 gương mặt đại diện từ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Trong đêm Chung kết diễn ra tối ngày 23/12/2014, Diệu Hân đã xuất sắc vượt qua các thí sinh tới từ nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á để giành lấy vương miện Hoa hậu.

   - Ảnh 3

Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á.

Lần đầu tiên trong những cuộc thi sắc đẹp phụ nữ quốc tế, đại diện của Việt Nam đoạt giải thưởng cao nhất. Ngoài ra, Diệu Hân còn nhận giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất.

Vào năm Diệu Hân đăng quang, Ban tổ chức đề nghị mỗi thí sinh mang theo một loài hoa đại diện cho quốc gia của mình. Đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi loài hoa sen trên trang phục áo dài truyền thống và dạ hội. Nhà thiết kế Võ Việt Chung thêu họa tiết loài hoa này trên tà áo dài màu đỏ bằng chất liệu ren cao cấp. Anh còn sắp đặt từng cánh hoa sen đậm nhạt từ ngực xuống dưới tà tạo một bức tranh tổng thể về biểu tượng quốc hoa của Việt Nam. Trang phục này đã giúp Diệu Hân gây được ấn tượng với ban giám khảo.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Diệu Hân trở thành người mẫu độc quyền cho Công ty VCmodeling của nhà thiết kế Võ Việt Chung - đơn vị đưa cô dự thi.

   - Ảnh 4

Hoa hậu Diệu Hân gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu.

Với cương vị Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân đã tích cực thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của người giữ vương miện nhan sắc của Đông Nam Á trong suốt một năm. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động văn hóa, xã hội, thiện nguyện trong và ngoài nước. Cô cũng cùng ban tổ chức đến các nước trong khối Asean để quảng bá về văn hóa, lịch sử và du lịch.

   - Ảnh 5

Diệu Hân rất tích cực trong các hoạt động xã hội, từ thiện.

Nhờ vậy, Diệu Hân trở thành một trong 5 ứng cử viên sáng giá cho vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam bên cạnh những cái tên như diễn viên Lan Phương, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, giáo viên ngoại ngữ Đỗ Thị Hồng Thuận, Á hậu 1 châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như.

Người đẹp từng thử sức với điện ảnh qua một vai diễn trong phim "Hai khối tình" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Trong phim, Hân vào vai Genie, một tiểu thư người Pháp được hai chàng trai đem lòng yêu thương. Trải qua nhiều thăng trầm, Genie quyết định chọn chàng trai có tính tình hiền lành, chịu thương chịu khó (do Hoàng Phúc thủ diễn). Bộ phim có bối cảnh là những năm 1970.

Ngoài ra, Diệu Hân thi thoảng có chụp những bộ hình thời trang cũng như chuyển hướng sang làm nhà thiết kế, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang và dần vắng bóng trong các hoạt động giải trí.

   - Ảnh 6

Ngoài ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, hoạt động trong làng giải trí của Diệu Hân không mấy nổi bật.

Trong showbiz Việt, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân không có nhiều hoạt động, thành tích nổi bật, cũng như chưa từng gặp phải scandal nào. Vụ việc lùm xùm với bà chủ cho thuê cửa hàng thời trang nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh với những lời cáo buộc về việc hoa hậu "dụ dỗ" chồng bà này là scandal đầu tiên của người đẹp Đồng Nai.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý