Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen vì dan díu với chồng chủ nhà?

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen vì dan díu với chồng chủ nhà?

Người đàn ông ấy đáng tuổi cha tuổi chú của tôi mà chị ta có thể vẽ ra câu chuyện này. Chị ta đã bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi, Hoa hậu Diệu Hân nói.

02/06/2015 07:00 AM
20,622

Cuộc ẩu đả giữa Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân cùng gia đình bà chủ nhà diễn ra khoảng 17h30 ngày 30/5 tại TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, vào chiều ngày 30/5, lúc hơn 17h30 tại cửa hàng thời trang nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra một cuộc ẩu đả, cãi vã giữa Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân cùng với gia đình nhà chủ nhà mà Diệu Hân đang thuê để kinh doanh thời trang tại đây.

 - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, họ nghe thấy tiếng cãi vã dữ dội từ phía căn nhà nơi Hoa hậu Diệu Hân thuê để làm cửa hàng kinh doanh thời trang. Qua xem thì thấy cô nàng hoa hậu và phía bà chủ nhà cùng một số người nhà của bà chủ đang xảy ra cuộc ẩu đả, ngoài ra còn có một số người đàn ông xăm trổ đầy mình giống dân giang hồ.

Sau khi được công an phường xuất hiện thì cuộc ẩu đả mới chấm dứt và 2 bên được mời lên làm việc. Sau đó, cả 2 bên cùng đồng ý ký biên bản và giải hòa.

Nguyên nhân cuộc ẩu đã chưa được phía công an tiết lộ nhưng theo chia sẻ của chính nữ chủ nhà cho hoa hậu Diệu Hân thuê mặt bằng - bà T. thì từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, gia đình bà xảy ra nhiều xáo trộn bởi cô nàng có dấu hiệu dụ dỗ ông chủ nhà - là chồng bà. Thậm chí, bà T. đã yêu cầu Hoa hậu Diệu Hân rời đi nhưng cô nàng một mực không chịu.

Trả lời trên Zing, hoa hậu Đông Nam Á khẳng định mình không có hành vi dan díu tình cảm với ông chủ nhà và sẽ kiện bà chủ vì bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình.

"Tôi thuê ngôi nhà ở số 423 Võ Văn Tần, Q.3 của bà T. (chủ nhà) vào tháng 10/2014. Trong khoảng thời gian thuê nhà, bà T. luôn muốn tìm mọi cách, chửi bới, hạ nhục nhằm lấy lại ngôi nhà tôi đang thuê mặc dù hợp đồng là 2 năm. Sự việc đỉnh điểm là vào ngày 30/05/2015, bà ấy xuống cửa hàng chửi tôi và vu khống tôi dan díu với chồng của bà ấy mặc dù tôi chưa từng có cơ hội tiếp xúc, hay nói chuyện gì với ông này.

Tôi với bà ấy chỉ đơn giản là người chủ, và thuê nhà, không có bất kỳ mối quan hệ gì. Còn với chồng của bà ấy tôi càng chẳng chút liên quan.

Người đàn ông ấy đáng tuổi cha tuổi chú của tôi mà chị ta có thể vẽ ra câu chuyện này. Chị ta đã bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi. Nếu hai vợ chồng không xin lỗi, tôi sẽ kiện”, người đẹp tuyên bố.

Diệu Hân sinh năm 1990, tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, Diệu Hân sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Asean (Hoa hậu Đông Nam Á) vào năm 2012 và giành giải cao nhất. Trước đó, cô từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, người đẹp 25 tuổi dần chuyển hướng làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang và chưa từng gặp phải scandal.

Theo Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý