Hoa hậu Diệu Hân đòi chủ nhà bồi thường vì vi phạm hợp đồng

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Diệu Hân đòi chủ nhà bồi thường vì vi phạm hợp đồng

Hoa hậu Diệu Hân mới đây đã làm đơn yêu cầu chủ cho thuê nhà phải bồi thường thiệt hại cho cô vì đã vi phạm hợp đồng và đang thu thập bằng chứng để ‘minh oan’ cho bản thân.

02/06/2015 06:36 AM
7,963

Diệu Hân vốn là hoa hậu kín tiếng và không vướng phải bất cứ ồn ào nào từ khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Tuy nhiên, mới đây tin tức hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen vì có hành vi dan díu với ông chủ nhà cho thuê đang gây xôn xao làng giải trí và dư luận. Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như uy tín, nhân phẩm của Diệu Hân.

   - Ảnh 1

Diệu Hân vốn là hoa hậu kín tiếng trong làng giải trí Việt.

Trước sự việc ồn ào này, Hoa hậu Diệu Hân không khỏi bức xúc và kiên quyết sẽ làm tới cùng để ‘minh oan’ cho bản thân. Theo cô, việc bà T. (bên cho thuê nha) cố tình vu khống là để buộc cô chấm dứt hợp đồng, hợp thức hóa việc lấy lại mặt bằng, đuổi cô đi. Tuy nhiên, cô sẽ không để sự việc xảy theo ý muốn của bà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Hân đã chia sẻ hình ảnh lá đơn yêu cầu bà T. (bên cho thuê nhà) phải bồi thường thiệt hại cho cô vì đã vi phạm hợp đồng. Đồng thời, người đẹp 25 tuổi cũng cho biết, đang thu thập bằng chứng để vạch tội bà T. để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

   - Ảnh 2

Hoa hậu Diệu Hân chia sẻ rõ sự việc trên trang cá nhân để tránh những hiểu nhầm, nhận định sai về mình.

Hoa hậu Diệu Hân viết: "Để chứng minh thật giả,có và không của sự việc liên quan đến tôi,tôi cần phải nói rõ thêm.

Thứ 1 : Các vấn đề có liên quan đến việc tranh chấp hợp đồng thuê nhà giữa tôi và bà T., tôi cùng luật sư đang tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi.

Thứ 2 : Các vấn đề có liên quan đến việc bà T. đã cố ý thực hiện một số hành vi xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của tôi với mục đích hạ nhục và vu khống tôi để dư luận có cái nhìn không đúng đối với bản chất của sự việc.Việc này tôi đang tập hợp các chứng cứ có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng của bà Trang,để đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra có thẩm quyền điều tra xác minh và xử lý, bảo vệ quyền lời chính đáng cho tôi."

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Diệu Hân đã làm đơn yêu cầu bà T. (bên cho thuê nhà) phải bồi thường thiệt hại vì vi phạm hợp đồng.

Cụ thể, trong lá đơn, Diệu Hân yêu cầu bà T. ( bên cho thuê nhà) phải bồi thường thiệt hại các khoản như sau:

"1. Hoàn trả lại cho bên thuê số tiền đặt cọc là 135 triệu đồng.

2. Bồi thường cho bên thuê số tiền tương đương số tiên đặt cọc là 135 triệu đồng.

3. Bồi thường toàn bộ giá trị bên thuê đã đầu tư xây dựng tại căn nhà thuê ước tính 2 tỷ đồng."

Trước đó, Diệu Hân cũng đã lên tiếng xác nhận vụ ẩu đả của mình với bà T. (chủ cho thuê nhà) tại đường Võ Văn Tần quận 3 diễn ra lúc 17h 30 ngày 31/5. Ngay sau đó, đôi bên bị công an phường 5, quận 3 mời lên trụ sở làm việc. Phía cơ quan công an cũng cho biết, hai bên đã tự hoà giải với nhau.

Trước cáo buộc của bà T. (chủ cho thuê nhà) cho rằng Diệu Hân dan díu với chồng bà, Hoa hậu Đông Nam Á ngay sau đó đã khẳng định mình không có hành vi dan díu tình cảm với ông chủ nhà và sẽ kiện bà chủ vì bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Diệu Hân sinh năm 1990, cao 1,74 m, số đo 86 -60-90. Cô sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, Diệu Hân sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Asean và giành giải cao nhất. Trước đó, cô từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, người đẹp 25 tuổi dần chuyển hướng làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý