Hoa hậu Diệu Linh hy sinh làn da để có bộ ảnh thiên thần

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Diệu Linh hy sinh làn da để có bộ ảnh thiên thần

Những gam màu nóng đã giúp Diệu Linh nổi bật giữa khung cảnh bình yên với cây cỏ, suối đá... và khiến người xem như đang lạc vào chốn bồng lai.

31/08/2015 06:03 PM
436

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Bước ra từ cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh ngày càng khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp kiêu sa và gợi cảm. Mới đây, cô cùng êkip đã có buổi chụp ảnh với những chiếc váy đuôi cá đẹp lộng lẫy.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Những gam màu nóng càng làm cô nổi bật giữa khung cảnh bình yên với cây cỏ, suối đá... khiến người xem có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Ngoài những bộ váy đuôi cá được thiết kế kỳ công, tỉ mỉ tôn lên vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp hút hồn của người đẹp sinh năm 1990, Hoa hậu Diệu Linh còn kết hợp chân váy đuôi cá với áo sơ mi đen tay dài cách điệu, khiến cô vừa kín đáo nhưng không kém lộng lẫy và sang trọng.

   - Ảnh 7

Cùng với đó là bộ cánh ôm sát cơ thể để lộ đôi vai trần gợi cảm. Với cách trang điểm ấn tượng và kiểu tóc đơn giản, vẻ đẹp mỹ miều của mỹ nhân 26 tuổi được được tôn lên gấp bội.

Để có được những bức ảnh tuyệt đẹp như thế này, Diệu Linh đã phải đứng dưới cái nắng suốt 4 giờ đồng hồ.

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Sau khi tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và giành chiến thắng với ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á cuối năm 2014, Diệu Linh ngày càng tạo ấn tượng trong giới giải trí khi tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, cũng như làm đại sứ cho các chương trình thiện nguyện.

Bình An
Photo: Rin Trần|
Concept & stylist: Khun Chai
Makeup & Hair : Phan Hải
Costume: Valenciani by Adria Anh Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý