Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016

Từng bất ngờ giành được vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, Diệu Linh trở thành một trong những nhan sắc xinh đẹp gây được chú ý trong showbiz

06/02/2016 09:48 PM
16

(ĐSPL) - Từng bất ngờ giành được vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, Diệu Linh trở thành một trong những nhan sắc xinh đẹp gây được chú ý trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, suốt một năm sau đăng quang, Diệu Linh lại dành nhiều thời gian cho gia đình và không có nhiều hoạt động giải trí. Trở lại với năm 2016 với tâm thế đầy quyết tâm và hi vọng, Diệu Linh hi vọng sẽ mang đến một thanh âm mới lạ hòa nhịp trong showbiz Việt.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 1Phóng to

Chia sẻ về dự định trong năm 2016, Diệu Linh cho biết: “Tôi hi vọng trong năm 2016 mình sẽ có nhiều hoạt động nổi bật hơn thông qua những mục tiêu mới, thời gian không chờ bất cứ một ai nên tôi sẽ trân quý từ khoảnh khắc và nghiêm túc với mục tiêu của mình”.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 2Phóng to

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 3Phóng to

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, khuôn mặt có phần sắc sảo và đậm nét đẹp của người phụ nữ Bắc bộ, Diệu Linh luôn có được những bộ ảnh thời trang đẹp mắt và ấn tượng.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 4Phóng to

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 5Phóng to

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, một Diệu Linh vừa hiện đại, vừa truyền thống thoát ẩn thoát hiện trong khung cảnh xưa cũ tạo nên một nét huyền bí kì lạ đầy ma mị.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 6Phóng to

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đặt niềm tin vào năm 2016 - Ảnh 7Phóng to

Với chiều cao nổi bật, khuôn mặt đẹp và rất điện ảnh, hao hao nhan sắc của “ảnh hậu” Đỗ Hải Yến, hi vọng trong năm 2016 Diệu Linh sẽ gây bất ngờ với nhiều dự án mới, đặc biệt ở lĩnh vực điện ảnh.

Vi An

Photo: Rin Trần

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý