'Hoa hậu FBI' dùng kem chữa bệnh trĩ để chống nếp nhăn

mesu mesu @mesu

'Hoa hậu FBI' dùng kem chữa bệnh trĩ để chống nếp nhăn

Người đẹp 50 tuổi, Sandra Bullock tin dùng kem chữa bệnh trĩ Preparation H hơn bất cứ loại kem dưỡng mắt nổi tiếng nào.

08/09/2014 10:34 AM
4,355

Nhan sắc gần như không thay đổi trong suốt 20 năm qua của Sandra Bullock là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới. Chia sẻ về bí quyết chống lão hóa, Hoa hậu FBI cho biết cô không dùng kem dưỡng mắt thông thường mà chỉ sử dụng Preparation H, một loại thuốc chữa bệnh trĩ. "Tôi bôi Preparation H quanh vùng mắt để giảm quầng thâm, nếp nhăn và hạn chế sưng mọng. Tin tôi đi, nó thực sự rất hiệu quả". 

381959-1266605767621-full-4966-140997549

Một cảnh trong phim "Miss Congeniality 2: Armed & Fabulous" (2005). 

Sandra thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh không đường và tinh bột. Thực đơn mỗi ngày gồm: gạo lứt, đậu đen và rau luộc. Trong tuần, cô dành một ngày để ăn uống thả phanh, không kiêng khem. Cô sẽ ăn tất cả những món mà mình "thèm thuồng" suốt cả tuần như bánh ngọt, donuts, thịt xông khói hay chocolate. Sandra coi đây là cách tự thưởng cho bản thân sau một tuần ăn kiêng. Ngay sau khi giành được tượng vàng Oscar cho vai nữ chính trong bộ phim "The Blind Side", Sandra Bullock đã vui vẻ thú nhận điều cô muốn làm nhất lúc này là ăn một chiếc buger thật lớn. 

Sandra-Bullock-Golden-Globe-20-3059-7801

Nhan sắc của Sandra Bullock gần như không thay đổi chút nào so với thời đóng Hoa hậu FBI.

Người đẹp chia sẻ rằng cô thường xuyên tập thể thao. Các bài tập yêu thích của Sandra là pilates, kick-boxing, yoga và đạp xe. Hoa hậu FBI gần như không già đi chút nào trong suốt 20 năm qua. Bí quyết của cô chính là có sức khỏe tốt và cơ bắp dẻo dai. 

Sandra-Bullock-sandra-bullock-2719-6164-

Người đẹp coi việc tập luyện là một phần của công việc và thực hiện rất nghiêm túc. 

Huấn luyện viên riêng của Sandra Bullock, Simone De La Rue cho biết, "Sandra tập luyện rất chăm chỉ và nghiêm túc. Cô ấy tập luyện 1 giờ mỗi ngày, 6 buổi/tuần và không bao giờ bỏ bất cứ buổi tập nào".  Khi được hỏi làm thế nào để duy trì việc tập luyện đều đặn như vậy, người đẹp thẳng thắn chia sẻ, "Chúng tôi được trả tiền để trông thật đẹp trên màn ảnh. Thế nên không có lý gì tôi lại mang thân hình sồ sề vào phim nếu không phải yêu cầu của vai diễn. Tôi luôn coi tập luyện là một phần của công việc". 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý