Hoa hậu Giáng My tiết lộ điều chôn giấu 20 năm

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Giáng My tiết lộ điều chôn giấu 20 năm

Hoa hậu Giáng My bất ngờ tiết lộ nỗi niềm riêng đã được chôn giấu 20 năm qua về người cha ruột của đứa con gái mà lây nay cô vẫn nuôi dưỡng.

04/05/2016 02:46 PM
394

Hoa hậu Giáng My tiết lộ điều chôn giấu 20 năm

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa

Một niềm riêng chôn giấu 20 năm bỗng bất ngờ được chia sẻ, dường như không phải chủ ý của Hoa hậu Giáng My, nhưng lại hé lộ nhiều điều thú vi xung quanh người đẹp có nhan sắc mặn mòi và tài sản kếch sù! Hoa hậu Đền Hùng chỉ được tổ chức một lần duy nhất cách đây hơn một phần tư thế kỷ.

Giáng My khi ấy là sinh viên khoa piano ở Nhạc viện Hà Nội, đã đăng quang một cách thuyết phục. Và đến nay, cuộc thi không tiếp diễn, nên Giáng My vẫn cứ là đương kim hoa hậu, dù chị đã bước qua tuổi 40 từ lâu. Phải thừa nhận Hoa hậu Giáng My trẻ lâu.

Không tính mấy tấm ảnh thời trang được chuẩn bị và chỉnh sửa công phu, Hoa hậu Giáng My ngoài đời có dung mạo khiến bao nhiêu cô gái tuổi hai mươi cũng phải ganh tỵ. Hoa hậu Giáng My không chỉ đẹp, mà còn khéo. Thậm chí, chị quá khéo, khéo đến mức dễ khiến những người tinh tế khi đối diện sẽ lờ mờ nghi ngờ đang ẩn khuất chút giả tạo nào đó.

Thế nhưng, chả ai trách Hoa hậu Giáng My được. Bởi lẽ, con người chị vốn dịu dàng và mềm mỏng. Phẩm chất ấy, cộng với sự thông minh đã làm nên thành công của một Hoa hậu Giáng My. Nhờ danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng, người đẹp Giáng My bước vào điện ảnh rất dễ dàng. Khi dòng phim tư nhân xuất hiện nửa đầu thập niên 1990, Hoa hậu Giáng My góp mặt cùng với các ngôi sao thị trường… tạo nên một cơn sốt ghê gớm.

Màn ảnh kéo Giáng My đi, màn ảnh che lấp cả một nghệ sĩ piano Giáng My được đào tạo bài bản đến 16 năm. Hoa hậu Giáng My không tiếc vì ít cơ hội biểu diễn piano, vì chị có con đường riêng để xây dựng sự nghiệp. Thử nhìn lại dàn mỹ nhân của dòng phim tư nhân thuở ấy. Phải thừa nhận, đó là một thế hệ vàng các người đẹp Việt Nam, mà có lẽ không biết đến bao giờ điện ảnh nước nhà mới có thể sở hữu lần thứ hai.

Hoa hậu Giáng My tiết lộ điều chôn giấu 20 năm

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Lần lượt các người đẹp lên xe hoa, Diễm My lấy chồng, Mộng Vân lấy chồng, Diễm Hương lấy chồng, Thu Hà lấy chồng… Chỉ còn hai kiều nữ lận đận Giáng My và Việt Trinh. Sau nhiều mối tình tai tiếng, Việt Trinh có một cậu con trai mang theo bí mật về một ông bố hào hoa.

Thế nhưng, Giáng My kín đáo hơn, chị có một đứa con gái mà chỉ những người thân thiết trong giới mới biết. Khi đủ can đảm để giới thiệu con gái Anh Sa với công chúng, thì Giáng My cũng gửi Anh Sa sang Mỹ du học. Câu hỏi về cha đẻ của Anh Sa trở thành một sự tò mò đầy hưng phấn của đám đông, nhưng Giáng My luôn có cách né tránh hữu hiệu.

Phải sòng phẳng đánh giá, Giáng My không có tài diễn viên như Việt Trinh, và cũng không có đủ tâm huyết để theo nghề đạo diễn hòng gắn bó với điện ảnh suốt đời như Việt Trinh. Tuy nhiên, giữa hai mỹ nhân làm mẹ đơn thân, thì Giáng My khôn ngoan hơn Việt Trinh một bậc.

Giáng My thông thạo vài ba ngoại ngữ, nên những năm mang thai và nuôi con nhỏ, chị chủ yếu sống ở nước ngoài, và tránh được sự dòm ngó của thiên hạ. Cái dạo cuối thế kỷ 21, khi dân nghệ sĩ lắm chuyện bắt đầu nhốn nháo bàn tán về đứa con của Giáng My thì lập tức nhận lời tham gia hai bộ phim hợp tác quốc tế cùng với các minh tinh của Hồng Kong như Lê Tư, Lương Tranh, Ông Hồng…

Vóc dáng thon gọn như thế, đóng phim sướt mướt thế, thì Giáng My làm mẹ đơn thân sao được! Vì vậy, mọi lời đồn chấm dứt! Tuy nhiên, sau nhiều năm học tập và hành nghề sản xuất chương trình truyền hình ở Thái Lan, Hoa hậu Giáng My dắt con gái Anh Sa bé bỏng về nước.

Lại có sự xôn xao, mặc kệ, Giáng My vẫn cứ xinh tươi và quyến rũ. Bởi vì có lúc Giáng My đi lại thân thiết với một nhân vật quyền uy trong giới truyền thông, nên nhiều người đinh ninh Anh Sa là con gái của người ấy. Giáng My chỉ cười tủm tỉm. Cái kiểu nửa gật nửa lắc của Giáng My chính là cách xua tan thị phi nhanh gọn nhất.

Thế nhưng, dẫu uyển chuyển ra sao, thì Giáng My cũng chỉ có thể thờ ơ trước thông tin sai lệch, chứ không thể dửng dưng trước thông tin chính xác. Giáng My có muốn công bố sự thật đâu. Tất cả chỉ tại… facebook. Những hình ảnh Anh Sa chụp chung với bố ruột và hai anh trai, trong phút giây hào hứng bất chợt, đã lưu truyền trên mạng và làm dậy sóng hâm mộ.

Hoa hậu Giáng My tiết lộ điều chôn giấu 20 năm

Chẳng đặng đừng, Hoa hậu Giáng My phải chính thức xác nhận ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh chính là cha đẻ của Anh Sa. Bản lĩnh của Giáng My nằm ở đây. Vì con gái Anh Sa đã gọi ông Đỗ Anh Dũng là “daddy”, nếu ngoan cố phủ nhận thì khác gì Giáng My đem cả nhà mình ra làm mồi ngon cho công chúng thêu dệt!

Hoa hậu Giáng My viết bức tâm thư khúc chiết và mạch lạc: "Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội.

Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương… Chuyện đăng tải trên báo thời gian qua ảnh hưởng không ít đến đời sống của Giáng My cũng như Anh Sa, mặc dù cháu đã học và sống nhiều năm ở nước ngoài. Sự chia sẻ này của Giáng My không gì ngoài ý muốn khép lại câu chuyện về ba anh em, để tránh cho cuộc sống các cháu bị ảnh hưởng như thời gian qua. ".

Vậy là niềm riêng chôn giấu 20 năm đã được Hoa hậu Giáng My bộc bạch. Cô con gái Anh Sa của Hoa hậu Giáng My và doanh nhân Đỗ Anh Dũng hiện đang theo học Marketing và Thiết kế ở trường đại học Lehigh University tại Philadelphia- Mỹ.

Sự tiết lộ của Giáng My không chỉ giúp con gái công khai nhận lại bố ruột, mà còn gián tiếp giúp công chúng minh định về cuộc sống sung túc của Hoa hậu Đền Hùng suốt nhiều năm qua. Dù có lợi thế về các mối quan hệ xã hội, thì thu nhập của Giáng My trong lĩnh vực MC hay dự tiệc cũng không thể mang lại khoản tiền quá lớn.

Hiện tại, không chỉ cho con gái Anh Sa du học với chi phí đắt đỏ, Giáng My ở biệt thự to đẹp ngay trung tâm Sài Gòn và Giáng My di chuyển hàng ngày bằng siêu xe. Hình ảnh Hoa hậu Giáng My chấp chới giữa hai khái niệm “hồng nhan bạc phận” và “hồng nhan bạc… tỷ”.

Thực ra, không phải đến hôm nay, Hoa hậu Giáng My mới công bố cha ruột của con gái Anh Sa. Rất nhiều lần, Giáng My trút nỗi lòng thầm kín ấy trong… thơ. Ví dụ, ở tập thơ “Bốn mùa là em” do NXB Hội Nhà Văn ấn hành vào tháng 8-2014, Hoa hậu Giáng My đã có bài thơ đánh số 77, nếu tinh ý sẽ không khó để biết đó là những dòng viết tặng doanh nhân Đỗ Anh Dũng.

Nguyên văn bài thơ có thể giúp Anh Sa hiểu được bố mẹ đã hạnh ngộ để có mình như thế nào: “Trên chuyến bay năm ấy anh gặp em. Vào ngày cuối năm hoa ngập tràn khắp lối. Anh dang tay mua cả trời hoa tím. Dành tặng cho em khi mới gặp lần đầu. Và đêm đó anh theo em khắp phố. Lúc chia tay em chẳng chịu đưa về. Anh bách bộ về sau giao thừa lạnh. Hình bóng ai đã luẩn quất trong tim. Định mệnh se duyên không se phận đôi mình. Để giờ đây hai phương trời cách biệt. Kẻ Bắc người Nam số phận rẽ đôi đường. Xa xôi quá chẳng bao giờ gặp mặt. Ta vẫn còn chung một giọt máu đào!”.... 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý