'Hoa hậu gừng' Thu Trang giành chiếc cúp cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi!

biettuot biettuot @biettuot

'Hoa hậu gừng' Thu Trang giành chiếc cúp cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi!

Ơn giời, cậu đây rồi! tập cuối mang đến nhiều điều thú vị để khép lại năm cũ và chào năm mới.

29/12/2014 10:06 AM
1,768

Trong tập cuối chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! (phát sóng tối thứ 7, 27/12), khán giả đã gặp lại 4 khách mời từng được yêu mến ở các tập trước gồm Thu Trang, Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh. Những “người quen” này phải trải qua các màn thử thách cực khó nhằn của “thần đèn” Hoài Linh như hát chèo, đọc rap, hò Huế và ca vọng cổ để "nịnh" làn da nâu của mình. Sau những tình huống khó đỡ này, khách mời Thu Trang đã nhận được chiếc cúp cuối cùng của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! năm đầu tiên. Cùng điểm qua những màn trình diễn ấn tượng của 4 vị khách.


Lần đầu tiên khán giả gặp một Hoài Linh nhí
nhảnh trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!


Sau lần thất hẹn ở vài tập trước, “Hoa hậu gừng” Thu Trang đã được
chạm tay vào chiếc cúp vàng của chương trình

Thu Trang giấu trai trong tủ trốn bố

Trong tập này, Thu Trang gặp "bố" Công Lý và bị ông mắng tới tấp vì tập trung nhậu nhẹt, làm nhà cửa tanh bành. Với tài ứng biến lanh lẹ của mình, Thu Trang hầu như vượt qua mọi tình huống hóc búa mà trưởng phòng Công Lý đặt ra. Thậm chí, cô nàng còn ngồi đối ẩm với ông bố bằng vai phải lứa khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Sự nhanh trí của Thu Trang nhận được lời khen tới tấp từ giám khảo Hoài Linh. Đặc biệt là trong tình huống cuối cùng, khi bất ngờ có một chàng trai nhảy bổ từ trong tủ ra ngoài, bị bố Công Lý mắng là "Mang giai về nhà", Thu Trang đã lập tức nói cậu này là bạn của cô gái khác.

Giáo sư khảo cổ Khánh Nam hết hồn vì xác ướp Ai Cập

Trước khi bước chân vào căn phòng, nghệ sỹ Khánh Nam cầu cho mình gặp lại người cũ là trưởng phòng Việt Hương và sợ nhất là gặp Trấn Thành. Nhưng "ghét của nào, trời trao của đó", người mà nghệ sỹ Khánh Nam gặp trong hầm mộ chính là trưởng phòng Trấn Thành. Vị trưởng phòng hoạt ngôn nhất khiến "giáo sư khảo cổ" Khánh Nam hết hồn với màn chào hỏi như hù dọa của anh chàng.

Mặc dù bị Trấn Thành làm khó nhiều lần, nhưng nghệ sỹ Khánh Nam đều nhanh chóng "bẻ gãy" những đòn tấn công của vị trưởng phòng mau miệng. Giám khảo Hoài Linh vô cùng ấn tượng với đoạn Trấn Thành đề nghị giáo sư dịch những chữ tượng hình khắc trên tường mộ bằng lời nhận xét: "Lần đầu tiên Trấn Thành bị làm khó". Tình huống khiến khán giả thú vị nhất là giáo sư khảo cổ cầu cứu giám khảo Hoài Linh bấm chuông, khi ông thấy xác ướp Ai Cập bước ra từ quan tài.

Trường Giang và Chí Tài "song kiếm hợp bích" làm Hoàng Anh "cứng họng"

Mặc áo trắng cà vạt đỏ giống như anh chàng đi bưng tráp đám cưới, Hoàng Anh lò dò bước vào vòng "đụng độ" trưởng phòng Trường Giang, và được anh cho biết mình đến đây để hỏi vợ. Chưa kịp hoàn hồn với phần đố làm ngược của trưởng phòng Trường Giang, Hoàng Anh còn gặp chủ nhà là ông bố vợ tương lai Chí Tài. Ngay lập tức, anh lại rơi vào mê hồn trận với màn đố đọc đúng tên cô dâu dài gần chục chữ.

Sau đó ông bố vợ tương lai Chí Tài còn bắt anh chàng "thật thà" nói lái, khiến khán giả cười chảy nước mắt. Vừa được trưởng phòng Chí Tài đồng ý nhận làm rể, Hoàng Anh lại toát mồ hôi khi một cô gái áo dài xuất hiện, nhận là vợ sắp cưới. Tuy anh đã "thoát hiểm" trong gang tấc, nhưng dường như màn trình diễn của Hoàng Anh không được lòng giám khảo Hoài Linh lắm với lời nhận xét: Hoài Anh quá thật thà và hiền lành.

Ông già Chiến Thắng rơi nước mắt khi gặp lại tình cũ

Nghệ sỹ Chiến Thắng làm khán giả thấy thú vị ngay từ những giây đầu tiên, khi xuất hiện cùng trưởng phòng Việt Hương bên bức tường gạch và đống rơm, hòa giọng trong một ca khúc cực "teen". Hai cụ già mặc "đồ đôi" màu vàng rủ nhau đi phượt khiến khán giả cười thỏa thuê. Mỗi khi họ lôi một món đồ của con nít từ ba - lô ra, lại là một kỷ niệm cũ được nhắc lại.

Không chỉ cười, câu chuyện của hai ông cụ bà cụ 80 tuổi Việt Hương – Chiến Thắng còn khiến khán giả bùi ngùi cảm động. Qua lời kể của cụ bà Việt Hương, người xem mới hiểu vì sao hai ông bà không thể đến được với nhau. Đó là vì bà cụ luôn nhớ đến người bạn ngày xưa cứu mình, nay không còn nữa. Cũng tương tự như ở tập 2, nghệ sỹ Chiến Thắng gặp phải tình huống gay cấn cuối cùng: bà vợ xuất hiện. Lần này, anh giải vây bằng cách lăn ra chết.

Như vậy hành trình mùa đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! đã kết thúc trong sự nuối tiếc của khán giả truyền hình lẫn các nghệ sĩ tham gia chương trình. Khoảng thời gian gần 3 tháng với 50 khách mời, 60 tình huống, hàng loạt tiếng cười trong 12 số phát sóng cùng với sự quan tâm đặc biệt của công chúng đã giúp Ơn giời, cậu đây rồi! đạt được những thành công vượt bậc. Dẫu rằng nhận được nhiều ý kiến xung quanh nhưng có thể thấy chương trình này đã trở thành một hiện tượng. Xuất hiện trên sóng truyền hình không quá ồn ào vì format mới nhưng chính sức hút từ những nghệ sĩ hài danh tiếng cả nước đã tạo sự tò mò rất lớn với người xem. Những tiếng cười dung dị, gần gũi, nhưng tình huống thực tế, những tài năng tiềm ẩn bất ngờ tỏa sáng và hơn hết là đem lại giây phút thư giãn đã khiến Ơn giời, cậu đây rồi! trở thành chương trình được đón xem nhiều nhất trên truyền hình lẫn các kênh chia sẻ trực tuyến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý